Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Tham gia sự kiện khuyến mại game thủ Touch Mobile chuốc lấy thiệt thòi?

04-10 17:26

Cộng đồng game thủ Touch Mobile đang vô cùng bất bình trước động thái thiếu trách nghiệm của BQT tựa game.

Touch Mobile là tựa game vũ đạo hấp dẫn được ra mắt cộng đồng game thủ cách đây không lâu. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, hệ thống thời trang đa dạng, lối chơi giản dị, dễ làm quen, sản phẩm của NPH Gamota đã nhanh chóng tạo được những thành công nhất định trên thị trường game Việt. Tuy nhiên, mới đây do một vài sai sót trong quá trình vận hành, tựa game đã bất ngờ mắc phải những lời phàn nàn, phản đối của người chơi.

Cụ thể, ngày 28/9 vừa qua trên fanpage chính thức của Touch Mobile đã xuất hiện thông báo về sự kiện “Nạp Mỗi Ngày”. Theo đó, từ ngày 28/9 tới 3/10 người chơi nếu nạp thẻ đạt mốc nhất định sẽ nhận được những phần quà giá trị đến từ BQT tựa game. Nhưng không rõ vì lý do gì mà rất nhiều game thủ sau khi sự kiện kết thúc đã không nhận được những phần quà như hứa hẹn. Điều này đã tạo ra tâm lý bất mãn trong cộng đồng và dẫn đến hậu quả là những lời phàn nàn, phản đối được gửi tới BQT Touch Mobile.

Trước động thái có phần bức xúc của người chơi, bộ phận CSKH đã nhanh chóng có lời giải thích. Theo như lời của Admin Fanpage thì thực chất sự kiện “Nạp Mỗi Ngày” được dự kiến diễn ra từ ngày 30/9 tới 5/10 và việc thông báo xuất hiện với nội dung sự kiện diễn ra từ ngày 28/9 tới 3/10 là thông tin sai lệch do lỗi đến từ chính BQT. Mặc dù đã nhận lỗi nhưng điều khiến cộng đồng game thủ bất mãn hơn cả là tính cho tới thời điểm hiện tại NPH Gamota vẫn chưa có hành động an ủi hay đền bù cho người chơi. Phải chăng đơn vị chủ quản của Touch Mobile đang cố tình lơ đi sự thiệt thòi của game thủ?

@ID8709@

Câu trả lời ở đây có lẽ là không vì từ trước tới nay Gamota luôn là một NPH có tiếng trong việc chăm sóc, bảo vệ quyền lợi của mỗi người chơi. Và chắc chắn việc sai lệch thông tin trong thông báo sự kiện chỉ là sự cố ngoài ý muốn và khẳng định trong thời gian sắp tới BQT tựa game sẽ có phương án đền bù thích đáng cho người chơi. Hy vọng, cộng đồng game thủ sẽ giữ tâm lý bình tĩnh, tránh những lời lẽ thiếu văn hóa, kém lịch sự để Touch Mobile luôn là một sân chơi thú vị, lành mạnh.  

Trang chủ: https://touch.gamota.com/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/touch-mobile-685.html

TOUCH Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0