BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TOUCH Mobile tung bản update nóng bỏng khiến game thủ náo loạn

15-09 10:53

Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm bản update Vũ Hội Đêm Rằm để có cơ hội “rinh” về nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị.

Có lẽ cộng đồng người chơi TOUCH Mobile là cộng đồng được “ưu ái” nhất trong làng game Việt khi mà tần suất phiên bản update và hàng loạt sự kiện liên tiếp được đổ bộ đến “chóng mặt”. Và không để các vũ công có thời gian nghỉ ngơi, TOUCH Mobile tiếp tục mang đến phiên bản update Vui hội đêm rằm khiến cả thế giới vũ hội bùng cháy.

Được biết, phiên bản update mới của TOUCH Mobile mang tên "Vũ hội đêm rằm", cũng là phiên bản mở đầu cho season mới TOUCH The Autumn. Lấy cảm hứng từ lễ hội "vạn người mong" Tết Trung Thu, lần này, TOUCH Mobile sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới với hàng loạt những item cực “nóng” để các vũ công có quẩy tung ngày hội trăng rằm “có một không hai” tại TOUCH Mobile.

Bên cạnh đó, để khiến không khí tại thành phố vũ hội trở nên sôi động và náo nhiệt hơn nữa, TOUCH Mobile cũng gửi tặng các vũ công chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn như: Trung Thu cùng Thỏ Ngọc, Vũ hội đêm rằm,… và không thể thiếu những phần quà giá trị đang sẵn sàng chờ đợi các vũ công tới khám phá.

Hi vọng rằng, phiên bản update mới này sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng cư dân tại thành phố vũ hội TOUCH Mobile. Và sẽ là thiếu xót nếu như bạn chưa đăng nhập để trải nghiệm bản update Vui hội đêm rằm để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị ngay hôm nay.

Trang chủ: https://touch.gamota.com/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/touch-mobile-685.html

TOUCH Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0