BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cuối cùng, TOUCH Mobile cũng “lộ diện” trên iTunes

07-09 22:50

Tin vui cho các fan hâm mộ của TOUCH Mobile khi được chứng kiến tận mắt tựa game lên sóng iTunes sau bao ngày mong nhớ.

Không hổ danh là thánh lầy, TOUCH Mobile luôn khiến cả cộng đồng phải xếp hàng dài cổ trước mỗi sự kiện do chính tựa game này khởi xướng. Trong đó, việc ấn định ngày ra mắt trên iTunes cũng không nằm ngoài mối bận tâm của các fan hâm mộ dành cho tựa game này. Tuy nhiên, các game thủ sẽ không cần phải chờ đợi lâu hơn nữa vì vào lúc 10h00 ngày hôm nay, TOUCH Mobile đã chính thức lên kệ iTunes đáp lại niềm mong mỏi của nhiều người dùng iOS.

Và cuối cùng sau bao phen chờ đợi mòn mỏi, kêu gào tha thiết, TOUCH Mobile đã ấn định ngày lên kệ iTunes vào 07/09, đáp lại niềm mong mỏi của nhiều người dùng iOS. Như vậy từ nay, người dùng iOS có thể tải và trải nghiệm game nhanh chóng, thuận tiện hơn trước. Bên cạnh đó, các vũ công sẽ được tận hưởng những giây phút thăng hoa và đắm chìm trong những bước nhảy đầy sôi động tại thành phố vũ hội TOUCH Mobile. Cũng cần nói thêm rằng, ngày hôm nay cũng chính là ngày ra mắt của siêu phẩm iPhone 7. Phải chăng, đây là dụng ý “có tâm” của NPH Gamota?

Ngoài ra, nhân dịp này, TOUCH Mobile cũng không quên “bonus” thêm nhiều event cực hot dành tặng cho game thủ, những người đã gắn bó quên ăn quên ngủ để chờ đợi phiên bản iOS chính thức lên sóng trong suốt thời gian qua. Hãy nhanh tay tải ngay phiên bản iOS “sốt sình sịch” của TOUCH Mobile trên iTunes ngay từ bây giờ để quẩy hết mình cùng những event cực hot từ game vũ đạo sôi động nhất năm nay.

Với những gì đã và đang làm được, TOUCH Mobile đang dần chứng minh được sức tàn phá vô cùng mạnh mẽ trên mỗi bước đi của mình trong làng game Việt. Sẽ là một thiếu xót nếu bạn chưa tải ngay phiên bản iOS của TOUCH Mobile về dế yêu của mình để sẵn sàng trải nghiệm tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á ngay từ bây giờ!

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/touch-mobile-685.html

TOUCH Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0