BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TOUCH Mobile: Tựa game có admin dễ thương nhất quả đất

13-09 18:33

Cộng đồng TOUCH Mobile giờ đây đã xem group như ngôi nhà chung vì nơi đây có những admin vô cùng dễ thương và nhiệt tình.

Group TOUCH Mobile không chỉ thu hút đông đảo người chơi gia nhập bởi cách quản lý hay ho của các admin mà còn bởi ở đây, admin luôn xuất hiện một cách "thần thánh" ở bất cứ mọi nơi và mọi lúc. Chính vì vậy, những vũ công của TOUCH Mobile đã xem những admin này thân thiết không kém những người bạn thân.

Khác với những group game khác, group TOUCH Mobile không quá đông đúc đến mức mất "kiểm soát" mà có lượng người tham gia vừa phải, lâu dài và bền vững. Game mobile dù có hay đến đâu nhưng nếu thiếu vắng một ngôi nhà chung để game thủ giao lưu kết bạn thì chắc chắn cũng nhanh chóng trở nên nhạt nhòa.

Vậy nên nói không ngoa, khi điểm hay ho của Touch Mobile – tựa gMO số 1 châu Á là việc sở hữu một cộng đồng toàn những người trẻ tuổi, thích chia sẻ đam mê và rất hay "tám chuyện" xuyên màn đêm trên group.

TOUCH Mobile sở hữu một cộng đồng thích chia sẻ đam mê và rất hay "tám chuyện"

Đặc biệt, admin TOUCH Mobile còn vô cùng nhiệt tình, hài hước và hỗ trợ người chơi hết mình. Bạn không hiểu chơi event như thế nào, đã có admin phân tích. Bạn không nhận được code, đã có admin hướng dẫn. Bạn đau khổ vì tình, bất mãn vì cuộc sống, đã có admin là người bầu bạn,... Thế này chẳng trách lại được hâm mộ đến vậy!

Admin dễ thương ở chỗ hay tạo niềm vui bất ngờ và  thường tặng quà cho game thủ

Trang chủ: http://touch.gamota.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/touch-mobile-685.html

TOUCH Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0