BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TFT Mobile âm thầm đạt 1 triệu lượt tải chỉ sau 3 ngày ra mắt

07-12 13:05

TFT Mobile đang có một khởi đầu trong mơ ở thị trường mới.

Cuối tháng 11 vừa qua, TFT Mobile đã chính thức “hạ cánh” xuống Việt Nam và được đón nhận mạnh mẽ. Bởi lẽ, thương hiệu Đấu Trường Chân Lý trên di động đã được mong ngóng suốt nhiều năm qua. Kể từ lần đầu xuất hiện ở PC, các quân cờ thú vị với bộ chiêu thức độc đáo đã dễ dàng “hớp hồn” bất cứ người chơi nào. Đến mức, khi chưa có bản Việt hoá, nhiều game thủ còn không ngại “nhọc công” chuyển vùng dữ liệu, chơi “lậu” tựa game này ở các máy chủ quốc tế khác.

Sau nhiều lần đàm phán, cuối cùng VNG đã đạt được thoả thuận phát hành tựa game đình đám này, khiến cộng đồng vô cùng vui mừng. Kể từ ngày 22/11, máy chủ Việt Nam của TFT Mobile đã chính thức khai mở và nhanh chóng “quá tải”. Chỉ trong 3 ngày, đội ngũ phát triển đã ghi nhận có hơn 1 triệu lượt tải xuống TFT Mobile trên cả hai nền tảng Android và iOS. Đây là một chiến tích ấn tượng, một con số mơ ước mà bất cứ tựa game nào cũng hằng mong muốn ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, thay vì gặp phải các tình trạng thường thấy như: giật, lag, lỗi game… thì bom tấn của Riot vẫn hoạt động rất mượt mà.

Lý giải cho sức nóng không tưởng này, có lẽ chính là nhờ cơ chế tích hợp và sao lưu dữ liệu mới được Riot bổ sung. Hiểu một cách đơn giản, các trận đấu ở TFT Mobile sẽ được ghi nhận kết quả vào tài khoản Riot của người dùng. Đồng nghĩa với việc, dữ liệu ở cả phiên bản PC và Mobile sẽ được đồng nhất, giúp game thủ có nhiều cơ hội để chăm chút tài khoản cá nhân hơn so với trước đây.

Ngoài ra, trò chơi này còn tự xây dựng một hệ sinh thái hoàn toàn tách biệt. Điển hình như việc ra mắt cơ chế TFT Coins, cho phép game thủ sử dụng như nguồn tài nguyên chính để săn lùng những báu vật độc quyền. Chưa hết, Riot cũng đang khởi động nhiều kế hoạch hấp dẫn, tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp để phát huy tối đa tiềm năng Esports mà trò chơi này có thể mang lại.

Chém gió ...
Aa 0