BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent vẫn đang tiếp tục phát triển game cạnh tranh với Genshin Impact?

25-04 16:29

TiMi Studio, nhóm phát triển trò chơi điện tử thuộc Tencent, sẽ không dừng phát triển dự án trò chơi Codename: NXS nhằm cạnh tranh với Genshin Impact của miHoYo.

Toàn bộ nhóm đã dồn sức cho dự án trò chơi theo phong cách anime và trưởng nhóm He Jia cũng đã được bổ nhiệm để đôn đốc quá trình sản xuất. Tencent đã trả lời truyền thông Trung Quốc rằng tin tức bỏ dự án là thông tin sai sự thật và dự án vẫn đang tiến triển bình thường.

Trong báo cáo của Speed ​​Daily, một số nhân viên nói rằng NXS ban đầu được thiết kế như một trò chơi thế giới mở theo phong cách anime cấp độ 3A, được đánh giá cao trong công ty và được coi là một trong những trò chơi cạnh tranh với Genshin Impact.

Tencent gọi dự án phát triển hàng đầu của mình là vũ khí đối chọi với game của miHoYo. Steven Ma, Phó chủ tịch cấp cao của Tencent đã từng tuyên bố công khai rằng có một số dự án công ty được sản xuất để cạnh tranh với Grand Theft Auto hoặc Cyberpunk 2077 sau 5 đến 8 năm nữa. Một người trong cuộc thân cận với NXS nói rằng game luôn được Tencent coi là trò chơi hàng đầu. TiMi Studio thậm chí còn hứa hẹn về kinh phí đầu tư hàng trăm triệu USD cho dự án này.

“Vị trí của NXS trong quá trình sản xuất của chúng tôi là không bàn cãi, game sẽ hoàn thiện nhanh chóng còn nhanh hơn cả Honor of Kings World”, một nguồn tin thân cận trong báo cáo tiết lộ rằng video quảng cáo của NXS đã được phát trong cuộc họp thường niên của TiMi Studio và nhận được phản hồi tích cực.

Theo báo cáo, việc sử dụng công cụ UE5 mới – công cụ chơi game thế hệ thứ năm chủ yếu được sử dụng để phát triển nội dung trò chơi và đồ họa 3D – tỏ ra quá khó đối với các nhà phát triển. Kết quả là họ không thể theo kịp tiến độ dự kiến, cuối cùng dẫn đến việc ngừng phát triển.

Một người cung cấp thông tin về việc giảm chi phí trong khi tăng hiệu quả vẫn được Tencent áp dụng năm nay; do đó “các dự án có tiến độ không chắc chắn sẽ tạm thời bị đình chỉ”. Thành công mà Genshin Impact của miHoYo đạt giúp hãng game tại Thượng Hải giành được thị phần trong thị trường game thế giới mở theo phong cách anime và Tencent muốn lật đổ điều đó.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0