BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NSX Genshin Impact vượt qua Tencent chiếm ngôi vị số 1 doanh thu lớn nhất

15-03 11:21

Vào tháng 2 năm 2023, bảng xếp hạng doanh thu của các nhà sản xuất trò chơi và ứng dụng Trung Quốc tại nước ngoài đã được công bố.

Năm nhà sản xuất hàng đầu trong danh sách doanh thu (theo thứ tự xếp hạng) là miHoYo, Tencent, Sanqi Mutual Entertainment, Lilith và IM30. Hãng sản xuất Genshin Impact đã soán ngôi đầu của Tencent để chiếm giữ vị trí số 1.

Tăng hạng cao nhất là Century Games. So với tháng 1, bảng xếp hạng của hãng này đã tăng 6 bậc lên vị trí thứ 8. Có được điều này là nhờ thành công của game Frozen City (thể loại mô phỏng xây dựng) và White Out Survival (thể loại chiến thuật 4X) tại các thị trường như Hàn Quốc, Hoa Kỳ và châu Âu.

Đứng đầu danh sách, miHoYo, Tencent và Sanqi Mutual Entertainment vẫn nằm trong top 3. Trong số đó, thứ hạng của Sanqi Mutual Entertainment không thay đổi so với tháng trước, trong khi miHoYo và Tencent lần lượt tăng và giảm 1 bậc, thứ hạng đã được hoán đổi. Sản phẩm của Lilith Farlight 84, đứng thứ tư, đã có mức tăng trưởng doanh thu hàng tháng lên tới 135%, thị trường chính bao gồm Hoa Kỳ, Mexico, Brazil, Ấn Độ và Chile. Sản phẩm này đã được tung ra thị trường vào tháng 12 năm ngoái.

Trong số các công ty ở vị trí cuối cùng của danh sách, có 6 công ty cải thiện thứ hạng so với tháng trước và 4 công ty tụt hạng. Sự thay đổi của 6 công ty có thứ hạng tăng không rõ ràng so với tháng trước. Zhixingtong, ONEMT, Xinghe Interactive Entertainment, Topwar Studio đều tăng 2 bậc, 4399 và ByteDance tăng 1 bậc. Trong số đó, doanh thu hàng tháng của sản phẩm chiến thuật 4X Nation of Darkness của Xinghe Interactive Entertainment đã tăng 77% và doanh số chủ yếu đến từ Hoa Kỳ, Đức, Vương quốc Anh.

Thứ hạng của IGG, Youxing Network, Habby và Lingxi Huyu đều tụt hạng so với tháng trước. Trong số đó, sự tụt dốc của Youxing Network tụt 6 bậc xuống vị trí thứ 12 trong danh sách. Ở phạm vi từ 21 đến 30 ở cuối danh sách, ngoại trừ More2 Game và Le Elements tụt hạng, thứ hạng của 8 công ty còn lại đều đã được cải thiện so với tháng Giêng.

Top 30 Wuxi Boton Belt có sự cải thiện thứ hạng cao nhất, tăng 5 bậc so với tháng trước. Công ty đã phát hành một sản phẩm MMORPG hoàn toàn mới cho thị trường Hàn Quốc và sản phẩm chiến đấu 4X Rise of Dynasty cũng mang lại mức tăng trưởng doanh thu 23%.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0