Cucku

Following: 0Follower: 3

Tào Tháo PK: Đột phá nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót cần khắc phục

19-10 17:26

Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ, Tào Tháo PK đã và đang khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam song vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Cho những ai chưa biết, Tào Tháo PK  là game mobile nhập vai hành động có đề tài lịch sử, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Tam Quốc Chí, tuy nhiên thay vì cho phép người chơi hóa thân vào các nhân vật Tam Quốc như đại đa số các sản phẩm cùng đề tài, thì trò chơi lại để game thủ tự mình ghi tên vào "kim bảng" của những danh tướng đương thời, đồng thời cho phép game thủ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phó tướng - những danh tướng Tam Quốc.

Mới đây, sau khi ra mắt phiên bản chính thức không reset nhân vật vào ngày 12/10 vừa qua, game nhận được nhiều đánh giá tích cực về đồ họa sắc nét, nhân vật được thiết kế sinh động, chân thực, gameplay đậm chất PK… Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những phản hồi chưa được tích cực.

Theo nhiều người chơi, game vẫn còn vướng phải khá nhiều lỗi như việc dịch thuật chưa hoàn thiện, khiến người chơi nhiều khi bị hiểu lầm giữa các vật phẩm. Thêm vào đó, việc Boss Thế Giới giới hạn lượng người tham gia không rõ ràng. Bởi game thủ không biết rõ số lượng tối đa tham gia hoạt động này, nếu nhà phát hành không công bố con số cụ thể trong game .Theo đó, họ mong muốn tính năng này cũng nên cập nhập liên tục để nắm được số lượng người chơi đã và đang đánh Boss Thế Giới.

Cùng với đó, nhiều ý kiến khác nhận định rằng, các sự kiện, event trong Tào Tháo PK tổ chức ra nhưng game thủ không nhận được quà. Dù đã phản ánh nhiều lần nhưng chưa thấy đền bù giải đáp. Họ mong nhà phát hành VGP sớm có câu trả lời về việc này.

9Gate sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Tào Tháo PK

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0