Administrator

Following: 20Follower: 34

Tâm sự F.A – Cuối tuần thì làm gì?

20-11 16:52

Bạn sẽ thấy mình thật may mắn khi được độc thân vui vẻ ngày cuối tuần sau khi xem xong Infographic hài hước này. F.A – sao phải xoắn?

Với F.A (Forever Alone), câu hỏi “làm gì cho hết 2 ngày cuối tuần?” luôn là bài toán khó khăn để giải đáp. Ăn ngủ mãi cũng chán, bạn bè thì lần lượt bỏ đi theo tiếng gọi tình yêu, chưa kể bước chân ra đường còn tốn xăng tốn cả tiền ăn uống nhậu nhẹt – lợi bất cập hại, đường nào cũng đều không thuận lợi với những con người đồng cảnh cô đơn.

Thấu hiểu tâm lý đó, Thiên Địa 3D - tựa game mobile từng gây sốt thời gian vừa qua đã tung ra những bí kíp dành riêng cho dân F.A để vượt qua giai đoạn “đắng lòng” này, biến ngày cuối tuần nhạt nhẽo trở nên thú vị hơn bao giờ hết. “Nếu bạn đang đau đầu tìm cách lấp đầy cuối tuần sắp tới của mình, hãy tham gia cùng chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận!” – đó là lời khẳng định chắc nịch từ NPH VTC Game khỉ mở đầu cuốn bí kíp kỳ lạ này. Cùng theo dõi xem 2 ngày cuối tuần với Thiên Địa 3D sẽ có những gì nhé:

Ngày 17/11/2015 vừa qua, Thiên Địa 3D vừa có một ngày ra mắt phiên bản Update 2.0 mang tên “Lục Địa Huyết Chiến” thành công và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ. Được biết đây là phiên bản cập nhật đầu tiên của làng game Việt “cả gan” mời game thủ cùng tham gia đóng góp ý kiến, đồng thời tuyên bố lựa chọn 3 comment nhận được nhiều vote nhất để tích hợp vào game.

Thiên Địa 3D vừa có một ngày update thành công khi nhận được lượng ủng hộ “khủng” từ game thủ

Như chúng ta đã biết, Thiên Địa 3D là game mobile mới nhất đến từ NPH VTC Game. Tựa game sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D sắc nét, hiệu ứng skill đỉnh cao tăng dần theo cấp độ, thiết kế các class – map – boss “đậm đặc” hồi ức về huyền thoại MU Online cách đấy hơn 1 thập kỷ. Đặc biệt là gameplay “mix” giữa 2 thể loại ARPG và MOBA tối ưu hoàn hảo trên mobile và phù hợp với game thủ bận rộn không có nhiều thời gian cày kéo hại máy.

Hiện tại game thủ đã có thể tải game và trải nghiệm phiên bản Update 2.0 “Lục Địa Huyết Chiến” mới nhất của Thiên Địa 3D với loạt cải tiến vượt trội bao gồm: Cập nhật tính năng Map train tự do – Guild chiến – Class Magic Gladiator lần đầu tiên được hồi sinh trên nền tảng game mobile Việt Nam, cho phép bán đồ vào shop, bổ sung loạt Cánh mới… và thay đổi 70% bản chất ingame để phù hợp nhất với yêu cầu của game thủ Việt. Theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game tại:

Trang chủ: http://thiendia3d.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienDia3D.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/ThienDia3D.vn

Thiên Địa 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0