Mashi

Following: 0Follower: 0

Thiên Địa 3D chính thức hé lộ Update “khủng” – Cộng đồng MU Mobile náo loạn!

16-11 09:19

Những hé lộ siêu bất ngờ về Phiên bản Update 2.0 “Lục Địa Huyết Chiến” sắp ra mắt của Thiên Địa 3D đang khiến cộng đồng MU Mobile náo loạn.

Mới đây theo thông tin chúng tôi nhận được, NPH VTC Game vừa chính thức công bố những thay đổi và bổ sung nóng hổi trong phiên bản Update 2.0 mang tên “Lục Địa Huyết Chiến” của tựa game Thiên Địa 3D sắp ra mắt vào ngày 16/11/2015. Được biết đây là lần cập nhật đặc biệt được làng game Việt quan tâm bởi lần đầu tiên có một NPH “cả gan” mời game thủ cùng tham gia đóng góp ý kiến, đồng thời tuyên bố lựa chọn 3 comment nhận được nhiều vote nhất để tích hợp vào game.

Thiên Địa 3D là tựa game đầu tiên “cả gan” update hoàn toàn theo ý kiến game thủ

Sau một thời gian ngắn phát động, Thiên Địa 3D đã lựa chọn được 3 góp ý có nhiều ủng hộ nhất để đưa vào phiên bản Update 2.0. Lời hứa tưởng vu vơ và ngay cả những game mang danh “bom tấn”, “siêu phẩm” cũng không dám chắc, bỗng nhiên với Thiên Địa 3D lại trở thành hiện thực “dễ như ăn cháo”. Kỳ tích này khiến cộng đồng game thủ Việt đi từ hoang mang đến chính thức náo loạn, bởi lẽ đây là lần đầu tiên họ gặp một game mobile mà game thủ nói gì NPH làm nấy như Thiên Địa 3D!

Cập nhật 3 tính năng mới, nâng cấp phiên bản cũ, thay đổi 70% bản chất ingame để phù hợp nhất với yêu cầu của game thủ Việt. Cùng theo dõi những hé lộ “khủng” đến từ phiên bản Update 2.0 “Lục Địa Huyết Chiến” vào ngày 16/11/2015 sắp tới của Thiên Địa 3D:

Nhân sự kiện này, phóng viên đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với ông Nguyễn Phi Long – Trưởng Dự án Thiên Địa 3D về những dự định tương lai của tựa game. Theo đó ông Long cũng khẳng định: “Thiên Địa 3D ra đời trong hoàn cảnh cạnh tranh khó khăn và còn nhiều thiếu sót. Nhưng trên hết chúng tôi mong muốn sản phẩm này có thể thay đổi những quan niệm cũ về cách vận hành game tại Việt Nam, khi NPH và game thủ phải chịu sự điều khiển “cho gì chơi nấy” của đối tác Trung Quốc. Phiên bản Update 2.0 của Thiên Địa 3D là một trong những bước đi đầu tiên với hướng đi mới khi lấy game thủ làm yếu tố nòng cốt. Game thủ làm nên thành công của một sản phẩm game, vì vậy muốn thành công chỉ có một con đường duy nhất: Làm game cho game thủ!”

Thiên Địa 3D xác định game thủ là yếu tố quan trọng nhất ngay từ ngày đâu ra mắt

Như chúng ta đã biết, Thiên Địa 3D là tựa game mobile online mới nhất đến từ NPH VTC Game đang thu hút sự chú ý thời gian vừa qua. Bên cạnh những đặc sắc nổi trội như: đồ họa Unity 3D hiện đại, thiết kế bối cảnh đậm chất MU Online, lối chơi “mix” hoàn hảo giữa 2 thể loại được ưa chuộng ARPG và MOBA. Thiên Địa 3D còn mang trong mình lợi thế do chính đội ngũ người Việt phát triển, vì vậy việc xử lý các yêu cầu hỗ trợ, bảo mật thông tin hay thay đổi tính năng ingame được triển khai nhanh chóng và dễ dàng hơn so với những game Trung Quốc trên thị trường.

Cùng đón chờ những bất ngờ thú vị sẽ có mặt trong phiên bản Update 2.0 “Lục Địa Huyết Chiến” vào ngày 16/11/2015 của Thiên Địa 3D:

Trang chủ: http://thiendia3d.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienDia3D.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/ThienDia3D.vn

Thiên Địa 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0