BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Vương Giả - Tượng đài chiến thuật trường tồn với thời gian

03-08 20:49

Đã hơn 1 năm kể từ khi phát hành, Tam Quốc Vương Giả vẫn luôn là một siêu phẩm độc nhất được đông đảo anh em game thủ ủng hộ.

Cho đến thời điểm hiện nay thị trường game mobile Việt Nam khó có tựa game SLG nào có khả năng vượt mặt Tam Quốc Vương Giả. Được phát hành từ ông vua Tam Quốc – Funtap, tựa game đã giúp chính NPH khẳng định được thương hiệu cũng như đem đến vô số thành công trong quá khứ.

Ngay khi ra mắt, Tam Quốc Vương Giả đã tạo nên một cơn sốt trong làng game Tam Quốc, điển hình chính là số lượng người chơi đông kỉ lục trong vòng 24h đầu tiên. Ngoài ra tựa game cũng đạt được kỉ lục về số lượt tương tác trên fanpage và group nhóm đối với dòng game 3Q.

Trải qua một quãng đường dài cho tới ngày hôm nay, Tam Quốc Vương Giả đã thành công trong việc mang đến một chuẩn mực game chiến thuật mà mọi người chơi mong muốn.

Tái hiện xuất sắc một thời kì lịch sử Tam Quốc giao tranh ác liệt, khắc họa chi tiết rất nhiều các vị mãnh tướng, các nhân vật quan trọng của cuộc chiến. Xây dựng một lối chơi hấp dẫn, cuốn hút, không ngừng cập nhật thêm nhiều tính năng, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho game thủ.

Đây chỉ là một số yếu tố nổi bật nhất để giữ Tam Quốc Vương Giả luôn có mặt trong các tựa game đáng chơi nhất trong năm vừa qua. Đến thời điểm này mặc dù phải cạnh tranh với các game nhập vai bom tấn, các tựa game MOBA đình đám cùng rất nhiều các thể loại game mới, Tam Quốc Vương Giả vẫn mang được bản sắc khác biệt.

Bên cạnh duy trì và liên tục phát triển, tựa game cũng đã xây dựng được một cộng đồng game thủ đông đúc, hoạt động sôi nổi và náo nhiệt.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.playfun.vn

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0