Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Vương Giả tiếp tục ra mắt bản cập nhập tính năng nâng cấp sức mạnh cực đại cho tướng

17-10 17:39

Bản Update tiếp theo của Tam Quốc Vương Giả mang đến nhiều chỉ số tính năng và sức mạnh cho tướng, giúp các Chúa Công có thêm nhiều lựa chọn cân bằng đội hình trên chiến trường.

Tam Quốc Vương Giả được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích với chuỗi sự kiện giải đấu cực kì hấp dẫn và gay cấn. Để chuẩn bị cho sự kiện giải đấu tiếp theo, tựa game cho ra mắt bản cập nhật đặc biệt các tính năng và phó bản nâng cấp các chỉ số của tướng.

Tính năng Danh tướng lục sẽ là cập nhật quan trọng nhất trong phiên bản Update, người chơi có thể tìm tính năng này ở giao diện xem trước tướng với điều kiện vượt qua chương 11.

Người chơi sử dụng các vật phẩm tương ứng để tăng cấp danh tướng lục thông qua đó nâng cấp các thuộc tính của tướng. Danh tướng lục đạt cấp độ nhất định sẽ mở tính năng thiên phú của tướng bao gồm kĩ năng đơn và đặc biệt là kĩ năng toàn thể có thể tác dụng lên toàn bộ các tướng.

Bên cạnh tính năng Danh tướng lục, phiên bản update còn cập nhập phó bản Tháp Ngàn Tầng. Quân chủ có thể lựa chọn đội hình để vượt tháp, mở shop Tháp Ngàn Tầng để kiếm được những vật phẩm quý hiếm nhằm nâng cấp cho Danh tướng lục.

Hãy cùng chờ đón toàn bộ 2 tính năng sẽ được ra mắt trong phiên bản update tới đây của Tam Quốc Vương Giả trong ngày 17/10 nhé.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0