BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cặp đôi Lã Mông – Tôn Lỗ Ban chính thức xuất hiện trong dàn binh hùng tướng mạnh của Tam Quốc Vương Giả

21-08 19:00

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong phiên bản update Đế Vương Chi Lộ là sự xuất hiện của 2 vị tướng Lã Mông – Tôn Lỗ Ban sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/08 tới đây.

Phiên bản Update mới nhất của Tam Quốc Vương Giả đã mang đến siêu giải đấu cực kì quy mô và hoành tráng Đế Vương Chi Lộ - Server chiến Server. Bên cạnh đó phiên bản cập nhập còn cho ra mắt 2 vị tướng mới dành đến cho cộng đồng các Chúa Công, đó chính là Lã Mông và Tôn Lỗ Ban sẽ chính thức xuất hiện vào 22/08.

Lã Mông là vị tướng xuất chúng dưới thời Đông Ngô, thông thạo binh lược, đánh bại danh tướng của Lưu Bị là Quan Vũ, trở thành cánh tay phải của Tôn Quyền.

Kỹ năng chủ động: Gây 120% sát thương lên toàn bộ phe địch, giảm 10% binh lực của mục tiêu mạnh nhất tuyến trước của địch (không quá 6% binh lực ban đầu).

Với hệ thống skill trên diện rộng, chắc chắn vị tướng hắc kim này sẽ trở thành một con bài chiến thuật vô cùng quan trọng mà các Chúa Công nên cân nhắc sử dụng.

Xuất hiện cùng với tướng Lã Mông còn có Tôn Lỗ Ban, một công chúa thời Đông Ngô, con gái của Tôn Quyền nổi tiếng với trí thông minh hơn người và vô cùng mưu mẹo.

Kỹ năng chủ động: Phóng ám khí độc về hàng ngang của địch, gây 150% sát thương độc lên mục tiêu có HP cao nhất, nếu mục tiêu vừa trúng bạo kích thì hồi HP nhất định cho tướng đó và tướng hợp kích (chia sẻ 20% HP ban đầu của tướng cho đối tượng tương ứng, kích hoạt 3 lần trong toàn bộ trận đấu).

Kỹ năng của Tôn Lỗ Ban trong Tam Quốc Vương Giả cũng hết sức đặc biệt, với khả năng gây hiệu ứng kích độc trên diện rộng, chắc chắn kẻ địch sẽ cảm thấy khó khăn khi đối đầu với đội hình sở hữu vị tướng này.

Đặc biệt mọi Chúa Công đều có cơ hội sở hữu vị tướng đỏ sử thi này đều có thể nhận được miễn phí qua sự kiện điểm danh hàng ngày của Tam Quốc Vương Giả.

Người chơi Tam Quốc Vương Giả tỏ ra khá hào hứng trước bản Update tướng  lần này.

Một bạn có nick Facebook Yentatoo  bình luận: " Cặp đôi này ngầu bá cháy, rất hợp đánh cặp với Hoa Đà Tiên Sinh".  Một người chơi khác cho rẳng: " Kỹ năng hai tướng khá mạnh, hy vọng thu thập tướng không quá khó."

Hai vị tướng mới nhất trên sẽ xuất hiện vào ngày mai 22/08, các Chúa Công đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cặp tướng HOT này bên cạnh nhiều trận quyết đấu căng thẳng của Đế Vương Chi Lộ nhé.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0