Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Vương Giả: Bình định Lạc Dương – Hoàng Đế xuất hiện

10-06 17:23

Sau thời gian 5 ngày tranh đấu quyết liệt ở Lạc Dương, giải đấu Lạc Dương Đỉnh Chiến mùa 2 đã chính thức kết thúc.

Trải qua những trận chiến vô cùng cam go, tinh thần đoàn kết và tính chiến thuật đã được các bang hội được thể hiện hết sức xuất sắc và cuối cùng chọn ra 5 vị Hoàng Đế cùng 5 bang hội xuất sắc nhất.

Giải đấu thường niên Lạc Dương Đỉnh Chiến mùa 2, quy tụ những gương mặt và các bang hội mạnh nhất góp mặt. Nơi thành Lạc Dương sẽ là điểm giao chiến quyết liệt giữa các bang hội để tìm ra vị Hoàng Đế tối cao, xứng danh Thiên Tử - Bình trị thiên hạ.

Tại cụm máy chủ 1, cả 5 đấu trường đều xuất hiện những trận đấu hấp dẫn với sự góp mặt của các Chúa Công và bang hội nổi tiếng. Mọi cuộc chiến đều diễn ra căng thẳng và cam go. Tại ngày cuối cùng, thành Lạc Dương đã xưng tên 5 vị Hoàng Đế lên ngôi cùng 5 bang hội mạnh nhất giải đấu.

Đấu Trường 1 - Bang Hội KingDom - Ngô Quốc: Hoàng Đế Louis Vuitton

Đấu Trường 2 - Bang Hội Dragon - Ngô Quốc: Hoàng Đế Criminal

Đấu Trường 3 - Bang Hội 36 - Thục Quốc: Hoàng Đế Mộng Mị

Đấu Trường 4 - Bang Hội Huyền Thoại - Ngụy Quốc: Hoàng Đế Dương#001

Đấu Trường 5 - Bang Hội TLH - Ngô Quốc: Hoàng Đế TungDauGau

5 vị Hoàng Đế cùng 5 bang hội giành được vinh quang tại Lạc Dương sẽ nhận được những phần quà giá trị của NPH Funtap, đồng thời nhận được “Thiên Tử Ấn” được chế tác riêng cho các vị Đế Vương.

Một lần nữa NPH Funtap xin cám ơn các cộng đồng Tam Quốc Vương Giả và các Chúa Công đã tham gia giải đấu Lạc Dương Đỉnh Chiến mùa 2, góp phần tạo nên một sân chơi chiến thuật hấp dẫn, là nơi để các bang hội có dịp cọ sát. Sắp tới đây Tam Quốc Vương Giả sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn khác, các Chúa Công hãy cùng đón chờ nhé.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0