BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Ca Ca xuất hiện trên Toutiao, được báo Trung ca ngợi là “game Tam Quốc H5 thành công nhất tại Việt Nam”

12-02 08:40

Top trang tin điện tử Trung Quốc đánh giá cao Tam Quốc Ca Ca và thành công của nó tại thị trường Việt.

Ra mắt thị trường Việt từ tháng 7/2021, Tam Quốc Ca Ca định vị thương hiệu của mình bằng slogan “Game AFK Tặng 50 Lượt Quay Tướng”, tôn chỉ tặng quà nhiều dành cho tất cả người chơi. Cho đến nay, đây đã trở thành sân chơi chiến thuật được yêu thích bậc nhất hiện nay, gần như độc tôn ở thể loại H5/AFK.

Không chỉ chiếm trọn tình cảm của game thủ Việt, Tam Quốc Ca Ca còn được nhắc tên trên Toutiao – trang tin điện tử số 1 Trung Quốc nhớ thành tích “hit doanh thu triệu đô” đầy ấn tượng. Theo trang tin này, Tam Quốc Ca Ca thường xuyên có mặt trong danh sách bán chạy nhất của APP Store Việt Nam, trở thành game Tam Quốc H5 thành công nhất từ trước đến nay tại thị trường này”.

Tam Quốc Ca Ca được khen ngợi trên Toutiao

Toutiao cho hay, Tam Quốc Ca Ca từng được phát hành tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm 2020 và đã đạt được thành công đáng kể. Tuy nhiên, tại Việt Nam, H5 vẫn là một thể loại game khá mới và còn nhiều hạn chế về tính năng và chất lượng hình ảnh, việc Tam Quốc Ca Ca trở thành “cú hích triệu đô” và chiếm giữ vị trí độc tôn như hiện tại là điều nằm ngoài dự đoán.

 “Tam Quốc Ca Ca cán mốc triệu đô và trở thành game H5 lấy đề tài Tam Quốc được săn đón nhất tại Việt Nam”

Theo nhận định, sự thành công của Tam Quốc Ca Ca là kết quả của rất nhiều yếu tố: lối chơi nhanh – gọn, ưu đãi nhiều, update liên tục, sự chăm sóc cộng đồng tận tình của đội ngũ BQT, 1 gameplay chất lượng, giàu thử thách nhưng cũng không kém phần thu hút.

Không chạy theo trào lưu, Tam Quốc Ca Ca trung thành với cốt lõi của thể loại chiến thuật turn-based vốn đã rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Người chơi sẽ tiếp cận với 6 vị tướng, sắp xếp vị trí theo 2 hàng và cùng lao vào những trận đấu trí "hack não" nhất. Vẫn là những lượt chờ từng tướng hành động nhưng trong tựa game này, sẽ có vô số yếu tố khác lạ, đặc sắc mà người chơi có thể lợi dụng, phát huy để chiếm lấy lợi thế, đả bại đối thủ.

Đặc biệt, tựa game này chỉ "rình rình" tặng quà game thủ, hở ra là giftcode, event, đồ lẫn tướng phát free khiến cộng đồng vô cùng khoái. Chưa kể, để tạo ra 1 tựa game "đúng thời điểm", chơi thoải mái vào giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, Tam Quốc Ca Ca đã liên tục tung ra các ưu đãi chưa từng thấy trong dòng game chiến thuật. Tặng 50 lượt quay tướng, item hot sale sập sàn, tỉ lệ quay tướng xịn SSS cao bậc nhất thị trường... tất cả đã biến Tam Quốc Ca Ca trở thành "miền đất hứa" mà ai ai cũng có thể xây dựng đội hình trong mơ và cạnh tranh sòng phẳng.

Tam Quốc Ca Ca ưu đãi hậu hĩnh cho tất cả các game thủ, quay tướng SSS với tỷ lệ rất cao

Trả lời phỏng vấn của phóng viên, ông Zhang, giám đốc phát triển kinh doanh của Hunan Yizhixiao Technology Co., Ltd., cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với việc đối tác SohaGame phát hành sản phẩm Tam Quốc Ca Ca của công ty chúng tôi tại Việt Nam, mong rằng các sản phẩm tiếp theo cũng sẽ sớm được trao đổi với SohaGame trong thời gian sớm nhất”.

Trang chủ: https://tamquoccaca.vn

Tam Quốc Ca Ca

9.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0