BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Ca Ca ấn định ngày ra mắt 22/07, sẵn sàng "xả kho" quà tặng trị giá hàng trăm triệu đồng

08-07 12:02

Tựa game AFK siêu hot - Tam Quốc Ca Ca sẽ chính thức Open Beta vào ngày 22/07 với kho quà tặng siêu giá trị

Mới đây, Tam Quốc Ca Ca - tựa game AFK đề tài Tam Quốc hot nhất nhì hiện nay đã công bố lộ trình ra mắt của mình. Theo đó, Tam Quốc Ca Ca sẽ chính thức Open Beta, mở cửa đón chào game thủ Việt vào ngày 22/07 sắp tới.

Để chào đón ngày game chính thức Open Beta, Tam Quốc Ca Ca đã chuẩn bị "kho" quà tặng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng dành tặng cho toàn bộ game thủ. Trò chơi còn mang đến chuỗi hoạt động, sự kiện vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, trang landing đặc biệt sẽ được Tam Quốc Ca Ca khai mở vào ngày 13/07 sắp tới, mang tới hàng nghìn món quà siêu giá trị dành tặng cho game thủ. Các minigame, event cộng đồng như: like page tặng Tào Tháo SSS, báo danh group, fan cứng... cũng đang được BQT Tam Quốc Ca Ca tổ chức tại fanpage chính thức, thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo anh em gamer.

Dành cho ai chưa biết, Tam Quốc Ca Ca là tựa game AFK chủ đề Tam Quốc mới nhất đến từ NPH SohaGame. Với lối chơi idle/AFK rảnh tay tiện lợi, Tam Quốc Ca Ca sẽ đưa người chơi đến với một thế giới "không làm mà vẫn có ăn" vui nhộn nhưng vẫn giữ nguyên tính chiến thuật "căng não" của dòng game Tam Quốc truyền thống. Tại Tam Quốc Ca Ca, người chơi hoàn toàn không cần vào game, dành thời gian tập trung học tập làm việc nhưng vẫn nhận được đầy đủ quà tặng, tài nguyên của các hoạt động ingame.

Ngay khi người chơi đăng nhập sẽ được tặng 50+ lượt quay tướng miễn phí, quay thoải mái quay thỏa thích tới khi nào tìm được tướng ngon, tướng xịn mới thôi. Không chỉ vậy, game thủ sẽ liên tục được nhận quà, từng giờ, từng ngày, từ trong game cho tới ngoài game, còn chơi là còn nhận quà. Chẳng cần làm gì mà vẫn nhận được Hoàng Nguyệt Anh S, Quan Vũ SS, Hoa Đà SS cùng Full set trang bị cam đỉnh cao.

Đặc biệt, tính năng PK liên sever sẽ được mở ngay từ phiên bản đầu tiên, hứa hẹn sẽ đem đến những trận đại chiến nghẹt thở, đầy máu lửa. Bên cạnh đó, các hoạt động PvP, PvE đậm chất chiến thuật như: Chiến Dịch Toàn Dân, Đơn Kỵ Phá Trận, Leo Tháp, Đấu Trường 1vs1... cũng sẽ góp mặt đầy đủ với những phần thưởng cực hot.

Xin nhắc lại, Tam Quốc Ca Ca sẽ chính thức Open Beta vào 10h00 ngày 22/07 sắp tới trên mọi nền tảng: điện thoại, giả lập và webgame. Đăng ký tải trước và follow fanpage chính thức của Tam Quốc Ca Ca để cập nhật những tin tức mới nhất bạn nhé!

Fanpage: https://facebook.com/tamquoccaca

Tam Quốc Ca Ca

9.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0