Cucku

Following: 0Follower: 3

Tải ngay 4 gMO siêu phẩm vừa ra mắt cho kỳ nghỉ lễ

29-04 14:24

Nghỉ lễ sẽ chẳng nhàm chán với 4 lựa chọn tuyệt vời này.

Tân Thần Điêu VNG

Đây là một trong những cái tên được cộng đồng game thủ mong đợi nhiều nhất trong thời gian qua, Tân Thần Điêu VNG là tựa game mobile nhập vai do Perfect World sản xuất, được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Game được đánh giá kế thừa trọn vẹn tinh hoa từ tác phẩm kinh điển của cố nhà văn Kim Dung, đồng thời lồng ghép khéo léo các yếu tố đặc sắc của Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Hiệp Lữ. Game sở hữu nhiều tính năng đa dạng, phá vỡ ranh giới thông thường để tạo nên thế giới giang hồ rộng lớn, đa sắc màu khiến người yêu mến võ lâm say sưa trầm trồ.

Trước khi cập bến Việt Nam, tựa game đã vinh dự nhận giải thưởng "Game Mobile có IP gốc hay nhất" của Golden Plume Award vào năm 2019. Đây là lễ trao giải thường niên cao quý và lớn nhất của ngành game Trung Quốc. Tiếp nối thành công này, Tân Thần Điêu VNG hứa hẹn mang đến hiệu ứng bùng nổ tại thị trường game Việt trong thời gian tới.

Perfect World VNG

Siêu phẩm được mong chờ nhất của ông lớn VNG là Perfect World VNG đã khai mở Alpha Test (có reset nhân vật) kéo dài từ 10 giờ sáng 28/4 đến 23:59 ngày 03/05/2020.

Perfect World VNG “tân sinh” một Lục Địa Hoàn Mỹ trên nền tảng di động, đưa người chơi vào một thế giới mở rộng lớn, nơi bạn có thể tự do bay lượn giữa khung cảnh thần thoại huyền ảo, tham gia vào những trận đại chiến tam giới hải – lục – không, hay đơn giản chỉ là một mình hồi tưởng lại nhiều ký ức xưa cũ qua những địa danh đã từng quen thuộc. Dù xuất hiện trên nền tảng mới, Perfect World VNG vẫn giữ được trọn vẹn phần “chất”. Toàn bộ chủng tộc (race) và hệ phái (class) của Perfect World VNG đều giữ nguyên từ phiên bản gốc, tạo được sự thân thuộc cho game thủ ngay khi bắt đầu bước vào trò chơi.

Tình Thiên Hạ

Tình Thiên Hạ Mobile tái diễn những trận chiến giữa 2 thế lực Tiên – Ma không đội trời chung. Hứa hẹn người chơi sẽ có nhiều pha thư hùng bất kể trên trời hay dưới đất, nghe là đã thấy thú vị và bay bổng đúng chất tiên hiệp.

Đây có thể là tựa game cạnh tranh cực gắt với Âm Dương Kiếm của Funtap bởi theo thông tin từ nhà phát hành, Tình Thiên Hạ Mobile cũng sở hữu đồ họa 3D lung linh tuyệt mỹ. Là sự kết hợp hài hòa hòa giữa dòng game kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại.

Đại Hiệp Truyện

Đại Hiệp Truyện là game đấu thẻ tướng màn hình dọc mới nhất của nhà phát hành VGP. Game ra mắt ngày 28/4 và cũng nhanh chóng mở đến 5 máy chủ chỉ trong vòng 1 buổi sáng.

Đại hiệp truyện là một game mobile 2D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài lịch sử được phát triển và vận hành bởi công ty Chengdu Aries. Trò chơi được sản xuất bởi đội ngũ trứ danh Trung Quốc về thể loại turn-based, khai thác qua các tuyển tập kiếm hiệp của tác giả Kim Dung. 

Nhằm đột phá phương thức game thẻ bài truyền thống, trò chơi có đưa hệ thống “anh hùng kỹ”, qua đó cho phép người chơi tự phát triển một nhân vật đại diện cho chính mình. Như vậy, người chơi sẽ có cảm giác rằng mình cũng là một nhân tố quan trọng của lịch sử, góp phần tạo nên những kỳ tích, trở thành bậc anh hùng, chủ công lưu danh tới muôn đời sau hết sức là lôi cuốn.

Đại Hiệp Truyện

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0