Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ nhấp nhỏm chờ ngày Đại Hiệp Truyện ra mắt

15-04 19:48

Đại Hiệp Truyện - Võ Lâm Chính Tông đang trong quá trình Việt hóa và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 4/2020

Như 9Gate đã thông tin, trò chơi tập hợp các tuyển tập của truyện Kiếm Hiệp Kim Dung, hội tụ các vị anh hùng hảo hán trong các tác phẩm: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Lộc Đỉnh ký, Ỷ Thiên Đồ Long ký... Tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân vào một nhân vật nam - hành tẩu giang hồ, chiêu mộ các anh hùng, thành lập nên đội ngũ bố trận nhằm chinh phục giấc mộng giang hồ, xưng danh võ lâm thiên hạ.

Với tạo hình chibi siêu dễ thương cùng bộ sưu tập tướng gần 100 các vị cao thủ Võ Lâm, Đại Hiệp Truyện đã rất thành công gây sự tò mò cho các Fan của truyện Kiếm Hiệp Kim Dung cùng các game thủ khác mong ngóng, đứng ngồi không yên, luôn hối thúc ngày ra mắt.

Trên fanpage chính thức của trò chơi, BQT chia sẻ hàng loạt các tính năng đặc sắc như Hệ thống huyết chiến, Hệ thống du ngoại, Hệ thống binh khí các, Linh sủng... càng khiến game thủ tò mò, mong ngóng ngày ra mắt.

Trong group, các thành viên hoạt động tích cực, trao đổi và thảo luận sôi nổi về đồ họa, gameplay, tính năng của game. Thậm chí, dù chưa công bố lịch ra mắt chính thức song nhiều "đại gia" đã sẵn hầu bao để đua Top, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa dân cày và dân nạp.

Động thái tung trailer chính thức, giới thiệu loạt tính năng và tạo sự kiện tặng code cho thấy phía NPH VGP đang hoàn tất những khâu cuối cùng để cho ra mắt trò chơi, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng được game thủ yêu thích, đánh giá cao.

Fanpage: https://www.facebook.com/daihiep.vgplay.vn

Đại Hiệp Truyện

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0