Cucku

Following: 0Follower: 3

Đại Hiệp Truyện: Game đấu tướng kết hợp nhập vai thế giới mở sẽ được VGP phát hành trong tháng 4

09-04 19:33

Khác với những loại game thẻ bài thông thường, game Đại Hiệp Truyện tạo dựng cốt truyện theo nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung, đưa người chơi vào cuộc chiến tranh bá võ lâm giành ngôi vị minh chủ.

Theo thông tin 9Gate nhận được, game đấu tướng thẻ bài dựa theo nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung mang tên Đại Hiệp Truyện sẽ do công ty VGP phát hành trong tháng 4 này.

Theo đó, trò chơi tập hợp các tuyển tập của truyện Kiếm Hiệp Kim Dung, hội tụ các vị anh hùng hảo hán trong các tác phẩm: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Lộc Đỉnh ký, Ỷ Thiên Đồ Long ký... Tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân vào một nhân vật nam - hành tẩu giang hồ, chiêu mộ các anh hùng, thành lập nên đội ngũ bố trận nhằm chinh phục giấc mộng giang hồ, xưng danh võ lâm thiên hạ.

Đồ họa – Âm thanh

Về mặt hình ảnh, Đại Hiệp Truyện sở hữu nền đồ họa 2D với chất lượng rất cao. Từ tạo hình nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, cách nhân vật di chuyển và tấn công được thể hiện rất linh hoạt, kỹ năng đẹp mắt và hoành tráng với nhịp độ nhanh, mãnh liệt, dứt khoát. Hệ thống skill đồ sộ, thay đổi theo từng bộ thời trang tương ứng với các nhân vật… tạo cảm giác cực mãn nhãn với người chơi.

Bối cảnh trong game qua các map chiến đấu đa dạng: núi rừng, thành trì, sàn thi đấu… đều được bố trí rất hợp lý, dễ nhìn và cực kỳ chân thật. Âm thanh chiến đấu sống động thời gian thực như đưa người chơi vào từng cuộc chiến cam go vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra còn có những câu thoại đậm chất kiếm hiệp của từng nhân vật mang đến cho người chơi cảm giác như đang xem một bộ phim kiếm hiệp thực sự.

Game play – Lối chơi

Xét về lối chơi của Đại Hiệp Truyện – vẫn trung thành với cách chơi cơ bản của loại game thẻ bài nhập vai là xếp đội hình và tự động chiến đấu. Người chơi không phải thao tác quá nhiều trong mỗi trận đấu, thay vào đó người chơi cần sắp xếp đội hình theo chiến thuật phù hợp sao cho có đầy đủ các vị trí: công, thủ, buff… tạo đội hình tối ưu nhất để đánh bại đối thủ. Với ưu thế là game kiếm hiệp màn hình dọc, sẽ giúp cho các thao tác của game thủ càng” điêu luyện” hơn rất nhiều.

Với tạo hình chibi siêu dễ thương cùng bộ sưu tập tướng gần 100 các vị cao thủ Võ Lâm, Đại Hiệp Truyện đã rất thành công gây sự tò mò cho các Fan của truyện Kiếm Hiệp Kim Dung cùng các game thủ khác mong ngóng, đứng ngồi không yên, luôn hối thúc ngày ra mắt. Có thể thấy rằng đây chính là thành công bước đầu của NPH VGP.

Một số hình ảnh Việt hóa:

Hiện game đang dần được gấp rút hoàn thành và sẽ được sớm ra mắt trong tháng 4/2020 tới đây. Hiện tại, NPH VGP đã mở Fanpage và Group để update thông tin của Đại Hiệp Truyện. Follow và tham gia ngay để không bỏ lỡ tin tức mới nhất của game nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/daihiep.vgplay.vn

Đại Hiệp Truyện

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0