BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners Era trở thành thiên đường cho 'dân cày' VN vì tỷ lệ mở tướng đỏ cực cao

14-12 10:21

Không ngoài dự đoán, ngay sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam chính thức với phiên bản tiếng Việt, Summoners Era đã nhanh chóng có lượng người chơi rất lớn đổ về từ Global vốn đã đông đảo trước đó.

Chỉ trong vòng 2 ngày kể từ khi ra mắt, Summoners Era đã nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều game thủ Việt Nam quan tâm. Đầu tiên phải nói tới cộng đồng Global của tựa game này vốn đã rất lớn và nhiều anh em mang mã "VN" cực kì đồng đảo, thậm chí "có số má" và đứng top trong server.

Nhiều anh em game thủ Việt Nam đứng Top đầu Summoners Era bản Global

Việc ra mắt chính thức server tại Việt Nam và vẫn liên thông với server Global, lại có sẵn tiếng Việt đã khiến cộng đồng game thủ có động lực để "trở về quê nhà" để cùng nhau chinh chiến. Thêm hiệu ứng từ lượng game thủ yêu thích thẻ tướng vốn khá đông tại đây giúp Summoners Era trở thành "hiện tượng" cuối tuần vừa qua.

Hệ thống gameplay có chiều sâu và nhiều tính năng cộng đồng

Tuy vậy, điều gây ngạc nhiên nhất với nhiều người chính là tỉ lệ quay ra tướng đỏ khá cao của server Summoners Era phát hành ở Việt Nam. Dạo quanh group có thể thấy rất nhiều người khoe đội hình "mới nhú" của mình đã có sẵn nhiều tướng đỏ quay miễn phí được ngay khi game vừa mở cửa.

Một trong những game thủ "nhân phẩm" cao quay được nhiều tướng hiếm ngay khi vừa tham gia

Tuy nhiên nhiều anh em cũng "khóc ròng", vì quay nhiều tướng "xịn" thì chi phí nâng cấp cũng không hề rẻ

Không chỉ xuất hiện tỷ lệ quay tướng cực "ảo" ở server phát hành cho thị trường Việt Nam, nhiều anh em còn cho rằng server này còn rất nhiều ưu đãi khi cày chay cũng có thể đứng top. Có rất nhiều hoạt động để farm và dễ dàng kiếm đồ, kiếm mảnh. "Thiên đàng" cho dân cày chính là đây chứ đâu!

Hầu hết anh em game thủ Việt đều cho rằng Summoner Era thực sự là tựa game sinh ra dành cho dân cày, đáng đầu tư

Tất nhiên có nhiều "cửa" để cày thì cũng có nhiều cửa khó, mà đã là game chiến thuật thì Summoner Era không thiếu cách để thử thách người chơi, gây khó dễ trong hành trình thăng tiến sức mạnh. Đó là lúc bạn phải vận dụng sự hiểu biết các lớp tướng, đội hình và có sự sáng tạo để vượt qua các cửa ải này.

Không ít người gặp phải ải khó phải "cầu cứu" các anh em trên group

Thế những đó là với những người chơi thuộc hệ "newbie" mà thôi, còn với các cao thủ vốn đã có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm, thì mấy ải này chỉ vượt trong phút mốt. Với họ thì PvP mới là đỉnh cao cần hướng đến.

Nhiều cao thủ xuất hiện khoe hình ảnh vượt ải cực khủng khiến khối anh em phải "lác mắt"

Để làm được điều đó, ngoài việc phải đầu tư không nhỏ thì cũng cần nắm bắt được các lớp tướng, rồi phân chia các hạng, kĩ năng ra sao, dùng thuật sư thế nào… May mắn là những kiến thức này đều có sẵn và được rất nhiều anh em Việt Nam chia sẻ trong group cộng đồng của Summoners Era.

Cộng đồng Summoners Era là nơi các anh em game thủ hội tụ và cùng hỗ trợ nhau rất nhiều, có tiếng nói trong server.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game có tính trí tuệ, gameplay "bánh cuốn", nhiều hoạt động và đặc biệt là một cộng đồng đoàn kết, yêu thích chia sẻ thì Summoners Era chắc chắn là trò chơi không nên bỏ lỡ dịp cuối năm này với server dành cho thị trường Việt Nam, được hỗ trợ sẵn tiếng Việt và có đội ngũ vận hành bản địa nên hiểu rõ thị trường.

Trang chủ: https://summonersera.vn

Summoners Era

0.0
Sun Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0