BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners Era chính thức ra mắt phiên bản tiếng Việt

12-12 06:11

Summoners Era là một tựa game có cơ chế Idle-RPG phát hành global khá nổi tiếng từ đầu năm 2020 và đến nay đã có phiên bản tiếng Việt để game thủ trải nghiệm sau thời gian dài chờ đợi.

Dòng game Idle-RPG hay tại Việt Nam còn được gọi với cái tên "dễ hiểu" là Thẻ Tướng, là một trong những thể loại game được rất nhiều game thủ ưa chuộng trên nền tảng mobile. Cách chơi đơn giản, dễ tiếp cận nhưng cũng có nhiều thử thách đậm chất chiến thuật chính là lý do khiến không ít game thủ mê mẩn.

Summoners Era là một trong những game "thẻ tướng" có lối chơi cuốn hút được nhiều game thủ Việt yêu thích

Có thể nói, Summoners Era là một trong những "hiện tượng" game Idle-RPG năm 2020 thời gian qua. Trò chơi này được ra mắt tại 4 thị trường lớn là Trung Quốc, Singapore, Đài Loan và HongKong từ tháng 3 đến tháng 5. Và từ cuối tháng 5 đến tháng 7 đã nhanh chóng có server Global dành cho tất cả các game thủ trên thế giới tham gia.

Hành trình phát triển thần tốc của Summoners Era là minh chứng cho độ "hot" của trò chơi này trên thế giới

Tất nhiên game thủ Việt Nam là một trong những cộng đồng tham gia trò chơi này rất lớn, nhất là phiên bản Global. Tuy vậy việc không có tiếng Việt và bị chặn IP là một trong những trở ngại khiến nhiều game thủ chưa thể tiếp cận trò chơi cực "bánh cuốn" này.

Những hình ảnh Việt hóa của Summoners Era được hé lộ thời gian gần đây khiến nhiều game thủ chú ý

Rất may, sau một thời gian chờ đợi, server global của Summoners Era cuối cùng đã có tiếng Việt và chính thức mở cửa cho game thủ khu vực Việt Nam tham gia ngay hôm nay. Chỉ bằng thao tác đơn giản seach từ khóa Summoners Era trên các store là đã có thể tham gia trò chơi một cách dễ dàng.

Giờ đây các tính năng, chỉ số chi tiết của Summoners Era đã được Việt hóa hoàn chỉnh và cực kì dễ hiểu

Nếu bạn chưa biết thì Summoners Era là một game Idle-RPG có đồ họa 2D rất đáng yêu mô phỏng lại thế giới thần linh với một cốt truyện đậm chất thần thoại phương Tây. Người chơi sẽ lựa chọn trở thành một trong những nhân vật trong cốt truyện, chiêu mộ những vị thần trong game để đồng hành cùng mình trong hành trình tiêu diệt các thế lực hắc ám.

Summoners Era lấy bối cảnh thần thoại phương Tây với những cuộc chinh phạt thế lực hắc ám cùng các chiến binh

Sự cuốn hút của Summoners Era đến từ tính chiến thuật sâu sắc của gameplay turn-based vốn được nhiều thế hệ game thủ Việt yêu thích. Mỗi lượt đánh đều cần được tính toán cẩn thận sao cho đem lại hiệu quả và thể hiện được ý đồ của người chơi.

PvP trong Summoners Era có nhiều biến đổi trận hình tạo nên tính thử thách cao

Đồng thời mỗi tướng trong Summoners Era đều có các kĩ năng và hiệu ứng kĩ năng khác nhau như trúng độc, hóa đá, hồi sinh, kiệt sức… kết hợp cùng ra trận sẽ tạo nên những combo đặc biệt, kích hoạt được các chỉ số ẩn, đem lại lợi thế đáng kể cho cả trận hình của người chơi. Tính năng này cũng người chơi có thêm động lực để sưu tầm và khám phá các tướng.

Không chỉ tướng, trận hình mà ngay cả item trong Summoners Era cũng có thuộc tính khắc chế

Đặc biệt trong Summoners Era còn có nhân vật Triệu Hồi Sư đại diện cho chính người chơi, có thể gia tăng sức mạnh cho đội hình, không thể bị tấn công và có thể nâng cấp lên thành các hệ khác nhau như Pháp Sư, Sát Thủ, Chiến Binh… tùy theo phong cách chiến thuật của người chơi.

Cách sử dụng Triệu Hồi Sư trong game sẽ nói lên phong cách và trình độ chiến thuật của bạn

Nhân dịp Summoners Era ra mắt server mới với phiên bản tiếng Việt, GameK tặng các bạn phần quà Gift Code chung: SEWELCOME dành cho tân thủ với nhiều item giá trị:

  • 200 Gems
  • 2 Tiếng Nhận Vàng Nhanh
  • 1000 Bụi Ma Thuật

Và Gift Code Fanpage: SEGRX88 nhập vào sẽ được:

  • 2 Cuộn Nhiệm Vụ Cao Cấp
  • 1 Đá Tiên Tri
  • 1000 Bụi Ma Thuật

Trang chủ: https://summonersera.vn

Summoners Era

0.0
Sun Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0