BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sự thật về việc Team Flash giải thể? Người trong cuộc chính thức lên tiếng

15-12 13:36

Ngay sau thất bại có phần cay đắng trước MAD Team, đã có nhiều tin đồn về việc Team Flash của Liên Quân Mobile sẽ giải thể.

Ngày hôm qua là một ngày buồn của Liên Quân Mobile Việt khi một trong những đế chế của làng game Việt là Team Flash chính thức thất thủ trước MAD Team tới từ Đài Bắc Trung Hoa. Thất bại này đau đớn hơn bởi Team Flash đã dẫn trước đối thủ lên tới 3-0 nhưng cuối cùng vẫn để MAD Team lội ngược dòng 4-3.

Ngay sau thất bại này, đã có không ít tin đồn được cộng đồng mạng lan truyền về việc sẽ có bước ngoặt lớn sẽ xảy ra với Team Flash trong tương lai. Đặc biệt hơn nữa, trên trang cá nhân của một số thành viên chủ chốt của Team Flash cũng đăng tải những trạng thái đầy ẩn ý, ám chỉ việc sẽ có những sự thay đổi lớn sẽ xảy ra với "đế chế" này trong tương lai.

Thậm chí, nhiều game thủ còn lo ngại rằng, Team Flash sẽ giải thể, hoặc ít nhất là sẽ có nhiều thành viên chủ chốt sẽ rời đội với những định hướng riêng. Một trong số đó là Elly, một trong những tuyển thủ của Team Flash, người tuy không xuất hiện trong line-up ngày hôm qua nhưng là nhân tố quan trọng của đội thời gian vừa qua.

Trên trang cá nhân của Elly đã đăng tải một dòng trạng thái "Bắt đầu một hành trình mới", dưới đó là những bình luận gửi lời chúc thành công tới tuyển thủ này. Chúng mình đã có liên hệ với Elly và nhận được chia sẻ về dự định của bản thân trong tương lai. Một tin không vui với người hâm mộ là, Elly nhiều khả năng sẽ có những kế hoạch mới và có thể chia tay Team Flash để thực hiện giấc mơ riêng của mình.

Elly cho biết: "Mình hiện có những dự định mới trong tương lai và chắc sẽ không liên quan gì tới Liên Quân Mobile nữa. Một vài thành viên trong team cũng có những con đường mới mà hiện tại mình không tiện tiết lộ. Nhưng chắc chắn là Team Flash trong thời gian tới sẽ có nhiều sự thay đổi mang tính bước ngoặt lớn". 

Như vậy, Elly đã tiết lộ một số thành viên chủ chốt của Team Flash cũng đang có những ấp ủ của riêng mình. Chỉ tiếc rằng là Elly chưa thể tiết lộ ở thời điểm hiện tại, nhưng cũng khẳng định rằng, Team Flash trong tương lai sẽ có nhiều bước ngoặt cực kỳ lớn về mặt nhân sự. Lời khẳng định này mang đến cho người hâm mộ tin buồn về những nhân sự chủ chốt có khả năng cao sẽ rời Team Flash thời gian tới. Như vậy, Team Flash Liên Quân Mobile có thể sẽ không giải thể, nhưng với sự lột xác rất lớn về mặt nhân sự thì cũng không khác gì một pha "bình cũ rượu mới" đối với đế chế này.

Elly sẽ thực hiện giấc mơ riêng của mình

Về chiến thuật của Team Flash trong trận đấu ngày hôm qua, Elly cũng chia sẻ thêm "Việc lựa chọn đội hình và chiến thuật trong trận đấu đã được tính toán rất kỹ và phải là người trong cuộc mới hiểu được lý do tại sao lại đưa ra quyết định như vậy. Ở vị trí là một tuyển thủ thi đấu trong một giải đấu chuyên nghiệp thì những quyết định chiến thuật đưa ra hoàn toàn đã được toan tính kỹ lưỡng". Thế nhưng, thắng bại là điều mà không ai có thể khẳng định được.

Game thủ sẽ nhớ mãi về khoảnh khắc này

Có lẽ, chặng đường của Elly với Team Flash sẽ kết thúc tại đây, chúc cho Elly sẽ luôn thành công với lựa chọn của mình và luôn là một phần của Team Flash trong trái tim của người hâm mộ.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0