BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer Tốc Chiến đầu tiên đạt Kim Cương thừa nhận 2 mặt hạn chế cực lớn khiến game "tàn lụi" sớm

01-12 09:31

Một trong những streamer Tốc Chiến sở hữu kỹ năng thực chiến cao nhất thế giới lúc này đã có những nhận định rất khách quan.

Kể từ khi Liên Minh: Tốc Chiến ra mắt bản Closed Beta và cho đến nay là Open Beta ở nhiều khu vực, tựa game MOBA của Riot đã và đang thu hút lượng lớn các streamer, tuyển thủ chuyên nghiệp tìm tới trải nghiệm. Rất nhiều những cái tên đình đám từng gắn bó với cộng đồng Mobile Legends, Liên Quân Mobile, Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) đang từng bước thể hiện được trình độ cá nhân ở bộ môn eSports mới. Theo đuổi đam mê từ sớm để gặt hái thành công lớn trong tương lai khi Tốc Chiến ngày càng phổ biến hơn là điều mà các KOL này đều hướng tới.

Ngày càng nhiều streamer ở các bộ môn khác tìm đến Liên Minh: Tốc Chiến.

Nhưng dù sẵn lòng theo đuổi đam mê ở môi trường mới, không ít các streamer Liên Minh: Tốc Chiến đã có những nhận định rất thực tế về dự án game của Riot. Trong số này phải kể tới hot Streamer White Rabbit (Thỏ Trắng), người đầu tiên đạt tới Rank Kim Cương. Kỹ năng của streamer này được giới truyền thông Trung Quốc đánh giá rất cao, được ví như siêu xạ thủ Uzi của "LOL Mobile".

Zjybaby là nickname của một streamer nổi tiếng được giới truyền thông ví như Uzi của "LOL Mobile".

Anh chàng này không ngần ngại chỉ ra 2 mặt hạn chế cực lớn của Tốc Chiến nếu so với Vương Giả Vinh Diệu (tựa game MOBA doanh thu tỷ USD ở Trung Quốc đại lục).

Độ khó

Nguyên nhân đầu tiên cản trở sự phát triển của game chính là độ khó của game. Có một cuộc bình chọn về độ khó giữa Tốc Chiến và VGVD do anh chàng này thực hiện. Đa số cư dân mạng cho rằng game mobile chuyển thể từ LOL có độ khó hơn hẳn.

Độ khó của Tốc Chiến là cao hơn nhiều VGVD.

Streamer "Thỏ Trắng" cho rằng đúng như vậy, độ khó của game LOL mobile là quá cao. Mặc dù trò chơi di động chuyển thể từ bản PC nhưng xét cho cùng thì game phù hợp cho 2 loại thiết bị, vì vậy mức độ kế thừa như vậy cũng làm tăng độ khó của trò chơi. Ở một mức độ nhất định thì nó sẽ làm nản lòng nhiều người chơi.

Chênh lệch Rank khi ghép trận

Nguyên nhân thứ hai cản trở sự phát triển của trò chơi là thiếu người chơi ngang hàng. Streamer Thỏ Trắng cho biết, phần lớn game thủ trong nước (Trung Quốc) hiện tại phải chấp nhận chơi game ở server nước ngoài một mình, rất khó tìm được đồng đội có trình độ tương xứng để chơi game cùng nhau. Cộng đồng hạn chế của Tốc Chiến ở server quốc tế đã khiến việc ghép Rank mất cân đối. Theo thời gian, người chơi sẽ từ bỏ dần và cuối cùng dẫn đến sự phổ biến của trò chơi bị giảm sút.

Trang chủ: https://tocchien.zing.vn

Chém gió ...
Aa 0