BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn của Riot và VNG gặp hạn vì cặp đôi “trên tình bạn, dưới tình yêu” ViruSs, Ngân Sát Thủ

30-11 14:09

Tưởng rằng sự kết hợp này của Ngân Sát Thủ và ViruSs sẽ đem lại hiệu ứng tích cực cho Huyền Thoại Runeterra nhưng đâu ai ngờ.

Huyền Thoại Runeterra là một trong những tựa bom tấn của Riot và VNG mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Tựa game này chính thức được phát hành đột ngột nhưng không gây bất ngờ bởi kiểu gì thì Huyền Thoại Runeterra cũng sẽ phải ra mắt trước thời điểm ngày 8/12, ngày mà Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức đến tay game thủ Việt  trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Huyền Thoại Runeterra là một tựa game tương đối hardcore khi đòi hỏi game thủ phải có hiểu biết tương đối sâu về gameplay cũng như tính chất của từng lá bài. Đây không phải là tựa game dành cho tất cả mọi người, song nếu game thủ nào đã yêu thích Huyền Thoại Runeterra thì rất khó để dứt ra được. Vì là nằm trong cùng một vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại nên Huyền Thoại Runeterra với Liên Minh: Tốc Chiến và Đấu Trường Chân Lý Mobile được xem là ba tựa game bom tấn trong tham vọng xâm chiếm thị phần game di động của Riot Games.

Huyền Thoại Runeterra chính là phát súng mở màn, tuy nhiên thì sự khởi đầu của tựa game này không mấy suôn sẻ. Ngay từ ngày ra mắt đầu tiên, Huyền Thoại Runeterra đã nhận không ít gạch đá game thủ Việt với những lỗi khó hiểu liên quan đến dịch thuật, đường truyền… Tuy nhiên, một trong những yếu tố nữa mà Huyền Thoại Runeterra bị một bộ phận người chơi ném đá đó chính là cặp đôi "trên tình bạn, dưới tình yêu" Ngân Sát Thủ và ViruSs.

Nhiều game thủ đặt nghi vấn cho rằng, Ngân Sát Thủ và ViruSs đã chia tay tại sao lại còn đóng chung quảng cáo trong Huyền Thoại Runeterra, và liệu cặp đôi này có quay lại hay không. Có người chơi thì nhận định rằng, mối quan hệ của hai người lúc này như một dạng "trên tình bạn, dưới tình yêu" vậy, rất khó để quên nhưng cũng thật khó để quay lại.

Một bộ phận game thủ thì lại dồn lời chê bai của mình vào Huyền Thoại Runeterra khi cho rằng cả hai đã chia tay rồi nhưng tại sao vẫn mời đóng chung quảng cáo, như vậy là không nên. "Cái game gì mà ác vậy, chia tay để họ yên đi, lôi vào gắn lại.", một game thủ bức xúc lên tiếng. Có thể, đây là dụng ý của VNG khi muốn tạo sự bất ngờ cho game thủ Việt với màn tái hợp bên trong video của Ngân Sát Thủ và ViruSs, tuy nhiên, phản ứng ngược của một bộ phận game thủ lại là điều khiến cho không ít người bất ngờ.

Dù sao thì, tất cả đều thấy rằng, Ngân Sát Thủ và ViruSs vẫn giữ được một thái độ làm việc chuyên nghiệp dù không còn ở cạnh nhau nữa, điều này phần nào cũng an ủi được người hâm mộ của cặp đôi này, và biết đâu tương lai cả hai sẽ quay lại thì sao?

Trang chủ: https://lor.zing.vn/vi-vn

Chém gió ...
Aa 0