HaChou

Following: 0Follower: 0

Siêu Anh Hùng bất ngờ lùi ngày Closed Beta

15-12 10:33

Theo thông tin mới nhận Siêu Anh Hùng sẽ phải lùi ngày ra mắt từ 1-2 ngày vì lỗi sự cố.

Như vậy sau khi thông báo Closed Beta vào 15/12/2014, gMO Siêu Anh Hùng đã phải lỡ hẹn và lùi ngày ra mất vì máy chủ đã xảy ra một số vấn đề. NPH Siêu Anh Hùng đã phải quyết định hoãn ngày ra mắt chậm lại từ 1-2 ngày.

Để kịp thời dập tắt cơn khát thông tin, ban vận hành gMO Siêu Anh Hùng đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu game. Tuy chỉ dài hơn 40s nhưng đoạn clip này đã làm mãn nhãn người xem và hoàn toàn chinh phục các fan dòng game mobile.

Trailer “chặt chém” rất ấn tượng gMO Siêu Anh Hùng

Trong clip giới thiệu, tựa game mobile này được khẳng định là gMO chủ đề Siêu Anh Hùng hấp dẫn 2015. gMO Siêu Anh Hùng còn gây chú ý bởi tính chiến thuật đỉnh cao và hệ thống chiến đấu độc đáo. Những màn giao tranh trong clip được thể hiện hết sức sống động và quyết liệt bởi sự xuất hiện của hàng trăm nhân vật siêu anh hùng quen thuộc như: Songoku, Naruto, Ace, Uchiha, Iron Man, Cat Wonman… Trong mỗi trận đấu theo lượt, các siêu anh hùng trong game thi triển hàng loạt chiêu thức vừa đẹp mắt vừa có sức công phá kinh hồn cộng với hiệu ứng “vỡ màn hình” càng gây ấn tượng mạnh với người xem.

Một điểm cộng đáng chú ý nữa của gMO Siêu Anh Hùng chính là chất lượng hình ảnh hết sức sống động và chân thực. Hiệu ứng tấn công như: lửa cháy, sấm sét, điện quang… rất đẹp mắt và gây phấn khích cho người xem. Thông qua hơn 40s, người xem như bị hút hồn vào gameplay dồn dập đậm chất hành động.

Hình ảnh một tuyệt kỹ vô cùng bắt mắt trong gMO Siêu Anh Hùng

Khi ra mắt, gMO Siêu Anh Hùng có thể chạy tốt trên cả 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android.

Siêu Anh Hùng

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0