Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Siêu Nhân Đại Chiến – gMO Việt đầu tiên về đề tài siêu anh hùng

25-11 10:00

Game Việt Siêu Nhân Đại Chiến được sản xuất bởi Vanguard Group đã chính thức Open Beta vào ngày 24/11/2014.

Siêu Nhân Đại Chiến là tựa game nhập vai kết hợp thẻ bài lấy đề tài về các siêu anh hùng đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Vanguard Group  đã chứng tỏ được khả năng sản xuất game “made in Vietnam” không thua kém các nước khác khi cho ra đời một sản phẩm chơi được trên đa nền tảng: PC, iOS, Android và cả hệ điều hành kén game nhất là Windows Phone.

Siêu Nhân Đại Chiến lấy bối cảnh là một thế giới hoang tàn đổ nát năm 3xxx do cuộc chiến hóa học gây nên và hệ quả là tạo nên những loài quái vật biến đổi gen đang thống trị Trái đất. Người chơi sẽ nhập vai là một Thống Lĩnh chiêu mộ các siêu anh hùng trên khắp thế giới cùng chiến đấu để cứu lấy nhân loại.

Với cốt truyện đó, game sở hữu hệ thống thẻ bài đồ sộ với sự góp mặt của các siêu nhân nổi tiếng từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ trong các Marvel và Manga như: Songoku, Luffy, Naruto, Người Sói, Người Mèo, Batman, Thor, Xác ướp… với nhiều kỹ năng mang nét đặc trưng riêng của từng anh hùng. Đặc biệt, có những siêu nhân khi kết hợp thành một nhóm cùng ra trận họ sẽ có khả năng kích hoạt thuộc tính ẩn.

Bước đầu gia nhập game, người chơi sẽ chọn một nhân vật Thống Lĩnh để nhập vai. Sau đó sẽ chọn Đồng đội đầu tiên thuộc 1 trong 3 phe: Cách mạng, Dị nhân, Bóng đêm.

Siêu Nhân Đại Chiến có ít phương thức chiêu mộ thẻ hero hơn các gMO cùng thể loại khác. Người chơi chỉ có thể chiêu mộ siêu nhân tại tab Chiêu Mộ bằng vàng hoặc kim cương. Ngoài ra, còn một hình thức khác là Ghép Thẻ bằng cách sưu tập các mảnh thẻ thông qua train phó bản, khi đủ số lượng mảnh ghép sẽ hợp thành 1 hero hoàn chỉnh.

Hệ thống thẻ hero cũng được chia thành các cấp độ màu sắc mạnh dần. Chỉ có các thẻ hero tím và cam là 2 cấp độ cao nhất mới có nhiều kỹ năng và chỉ số ẩn. Các thẻ cấp thấp hơn chỉ có 1 kỹ năng và không có chỉ số ẩn.

Ngoài ra, Siêu Nhân Đại Chiến còn có hệ thống Ngũ hành và hệ Ma – Thần được lồng ghép vào các thẻ hero tạo thêm sự hấp dẫn cũng như tăng tính chiến thuật của game bởi tính chất tương sinh - tương khắc. Mỗi thuộc tính ngũ hành khác nhau sẽ tạo ra hiệu ứng khác nhau như: hệ Mộc phóng độc, hệ Thủy đóng băng, hệ Hỏa gây bỏng…

Yếu tố nhập vai của Siêu Nhân Đại Chiến thể hiện ở hệ thống tính năng đa dạng như luyện kỹ năng, tu luyện, chuyển sinh hero; cường hóa, tinh luyện, ép ngọc trang bị; train phó bản để lên cấp; gia nhập bang hội, liên minh... Đồng thời, hệ thống chiến đấu như PvP, PvE, chiến liên server cũng được xây dựng phong phú và lôi cuốn cho người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Tính năng Chuyển sinh là một điểm nhấn đặc sắc trong game. Các hero khi đạt Max Level có thể tiến hành chuyển sinh để tăng sức mạnh của mình. Độc đáo ở chỗ là chuyển sinh không chỉ được nâng cao về chỉ số mà còn có những thay đổi hết sức đẹp mắt về tạo hình nhân vật cũng như các kỹ năng.

Với gameplay đánh theo lượt quen thuộc cùng trận hình 9 tướng, Siêu Nhân Đại Chiến còn sáng tạo thêm một số lối chơi mới lạ như thứ tự xuất chiêu  trong Siêu Nhân Đại Chiến không phụ thuộc vào vị trí trên trận hình mà là cấp độ hero, cấp thấp nhất sẽ đánh trước. Một điểm được xem là gây khó khăn nữa là kỹ năng của các hero đều có tỷ lệ % xuất chiêu và thời gian chờ theo lượt. Vì vậy, người chơi cần phải tính toán chiến thuật bày binh bố trận các thẻ hero và kết hợp ngũ hành sao cho các anh hùng phát huy được tối đa sức mạnh.

Không chỉ “cân não” với đội hình chính, game còn sở hữu thêm đội hình cổ vũ khá mới lạ mà các gMO thẻ bài khác không có.

Tuy chỉ là game mobile 2D nhưng đồ họa của Siêu Nhân Đại Chiến vẫn tạo được cái nhìn thiện cảm cho game thủ với hình ảnh sắc nét, đẹp mắt cùng màu sắc hài hòa. Tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh, sinh động. Hiệu ứng skill bắt mắt, hoành tráng thể hiện được sức mạnh siêu nhiên. Các thiết kế chức năng ở giao diện chính dễ nhìn và dễ thao tác. Nhạc nền và âm thanh chiến đấu lại khá là tẻ nhạt và không hợp chủ đề lắm.

Trong giai đoạn đầu Open Beta, Siêu Nhân Đại Chiến chỉ mới chơi được trên HĐH Android và iOS. NPH cho biết sắp tới sẽ tung ra bộ cài trên PC và Windows Phone cùng nhiều tính năng mới lạ, thú vị khác.

Đại Chiến Manga

0.0
Vanguard Group | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0