Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Sau khởi đầu kém ấn tượng, Liên Quân Mobile đã bắt đầu bùng nổ

26-11 19:34

Sau những ngày đầu tiên ra mắt trong yên tĩnh, giờ đây Liên Quân Mobile đã bắt đầu bùng nổ với số lượng người chơi ngày một gia tăng.

Ngày 21/11 vừa qua tựa game thuộc thể loại MOBA - Liên Quân Mobile đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt. Mặc dù được đánh giá cao và đã gây ra tiếng vang lớn tại thị trường quốc tế nhưng sản phẩm của Garena đã bất ngờ có màn mắt không mấy ấn tượng khi tỏ ra kém náo nhiệt và im lặng hơn so với dự kiến. Nguyên nhân của vấn đề này được cho rằng là do xuất phát từ động thái quay lưng của người chơi sau khi BQT Liên Quân Mobile thất hứa cách đây không lâu.

Tưởng chừng vấn đề trên sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng nhưng sự thật thì lại hoàn toàn trái ngược. Khác xa với sự im lặng, uể oải của ngày đầu tiên xuất hiện, sau gần 1 tuần ra mắt Liên Quân Mobile giờ mới thực sự bùng nổ. Các bài viết, bình luận có nội dung chia sẻ thông tin ingame được đăng tải hàng loạt trên hội nhóm của Liên Quân Mobile. Nhiều cuộc tranh luận diễn ra sôi nổi, các bang phái cùng nhau tuyển thành viên đã tạo ra một không khí đầy vui vẻ trong cộng đồng người chơi nơi đây. Hơn nữa, công tác giải đáp thắc mắc của người chơi cũng được bộ phận CSKH thực hiện một cách, nhiệt tình chu đáo và nhờ đó giúp Liên Quân Mobile có được sự ổn định, không vấp phải ý kiến phản đối đến từ game thủ.

Ngoài việc sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo, ở khía cạnh ingame Liên Quân Mobile cũng thực sự tỏ ra vô cùng hấp dẫn. Nhiều game thủ không tiếc lời ca ngợi sản phẩm của Garena khi cho rằng tựa game đã khắc họa thành công những gì mà Liên Minh Huyền Thoại đang làm trên hệ máy PC. Với hệ thống đồ họa sắc nét, Gameplay quen thuộc mà cuốn hút, Liên Quân Mobile đang cho thấy mình mới là cái tên ấn tượng nhất trong thể loại MOBA trên di động.

Nhìn một cách khách quan thì Liên Mobile đã bắt đầu đi đúng hướng và hoàn toàn có thể trở thành một tượng đài mới của làng game Việt. Nhưng những phát sinh ngoài ý muốn như tình trạng gian lận, lừa đảo, sử dụng phần mềm thứ 3... Chắc chắc sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới. NPH Garena cần có những biện pháp phòng trừ ngay từ bây giờ để tránh bước vào vết xe đổ của Chiến Cơ Huyền Thoại cách đây không lâu.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/lien-quan-mobile-798.html

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0