Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Liên Quân Mobile chính thức ra mắt: Kém náo nhiệt hơn dự đoán

21-11 15:58

Khác xa với dự đoán ban đầu, tại thời điểm mới ra mắt Liên Quân Mobile đang cho thấy một không khí kém náo nhiệt và tương đối yên tĩnh.

Hôm nay ngày 21/11, Liên Quân Mobile đã chính thức ra mắt, là sản phẩm mới tiếp theo được Garena phát hành tại thị trường Việt Nam, tựa game hứa hẹn sẽ tạo ra thành công rực rỡ. Có thể nói, đây chính là cái tên tâm điểm trong những ngày cuối tháng 11 này ở dòng game MOBA. Nhưng khác xa với dự kiến ban đầu của giới truyền thông khi cho rằng cộng đồng game thủ Việt sẽ ào ạt tham gia tựa game, sự thật đã chỉ ra rằng trong thời gian đầu ra mắt Liên Quân Mobile chưa cho thấy sức hút khủng khiếp như dự đoán.

Mặc dù, trước khi ra mắt Liên Quân Mobile đã sở hữu không ít hội nhóm game thủ có số lượng thành viên lên tới hàng nghìn nhưng ở thời điểm hiện tại hoạt động của những nhóm người chơi này đang là tương đối im ắng. Có xuất hiện một số bài viết trao đổi về thông tin tựa game nhưng số lượng là không nhiều và thiếu đi sự náo nhiệt, ồn ào. Hơn nữa, việc bắt cặp thi đấu trong quá trình trải nghiệm cũng diễn ra trong thời gian dài và điều này chứng tỏ số lượng game thủ tham gia Liên Quân Mobile đang ở mức ít ỏi.

Nguyên nhân của vấn đề này nhiều khả năng là do hành động thất hứa cách đây không lâu của NPH Garena khi bất ngờ trái hẹn game thủ và đưa Liên Quân Mobile ra mắt muộn. Hơn nữa, tình trạnh xuất hiện một vài lỗi hệ thống trong quá trình đăng nhập, trải nghiệm cũng là một khó khăn khiến người chơi chưa thể dành sự đón nhận cho tựa game. Ở một diễn biến khác, BQT tựa game cũng đã bắt đầu có những động thái nhằm thu hút người chơi khi liên tục kêu gọi trên Fanpage, cũng như giải đáp nhiệt tình thắc mắc của game thủ.

Nhìn chung, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể kết luận rằng Liên Quân Mobile đã có một ngày ra mắt không mấy thành công, nhưng những tín hiệu ban đầu thì đang cho thấy điều đó. Tuy nhiên, với những hành động kịp thời của BQT tựa game chắc chắn Liên Quân Mobile sẽ sớm nhận được sự đón nhận từ cộng đồng game thủ.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/lien-quan-mobile-798.html

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0