Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Cộng đồng game thủ Việt sôi sục yêu cầu Liên Quân Mobile ra mắt

18-11 20:38

Sau những hé lộ về ngày ra mắt của Liên Quân Mobile được NPH Garena thông báo dường như cộng đồng game thủ nơi đây đang sôi sục hơn bao giờ hết.

Liên Quân Mobile có tên gốc là Vương Giả Vinh Diệu – một game mobile online ở thể loại MOBA có đề tài huyền bí được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games, mô phỏng hoàn toàn lối chơi, phong cách thiết kế của bản LMHT trên PC hiện hành. Ra mắt từ lâu tại nhiều quốc gia trên thế giới, song phải cho đến bây giờ, NPH Garena mới chính thức mua bản quyền phát hành tại Việt Nam.

Vào ngày 15/11, fanpage chính thức của game Liên Quân Mobile đã có thông báo hé lộ rằng game sẽ ra mắt vào 1 trong 3 ngày 16,17 hoặc 18. Tuy nhiên, hôm nay đã là ngày 18/11, tựa game vẫn chưa thể chính thức đến tay game thủ. Trong thời gian chờ đợi game ra mắt, ban quản trị Liên Quân Mobile đã xoa dịu người chơi bằng việc tổ chức một sự kiện hấp dẫn với phần quà là những chiếc áo thun “Kiện Tướng Liên Quân” đầy phong cách.

Tuy vậy, trước sức hút của Liên Quân Mobile cộng đồng game thủ nơi đây đã nôn nóng tỏ thái độ bất cần. Nhiều bài viết, bình luận có nội dung yêu cầu NPH công bố chính xác ngày ra mắt đã xuất hiện trên hội nhóm, fanpage của tựa game. Đặc biệt hơn, nhiều game thủ còn sẵn sàng tuyên bố: “không cần áo, không cần Giftcode chỉ cần Liên Quân Mobile ra mắt”.

Mặc dù đây là một hành động không mấy vui vẻ đến từ game thủ nhưng đó lại là tín hiệu tốt cho thấy Liên Quân Mobile đang nhận được sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng. Thái độ sôi sục, sẵn sàng từ bỏ những động thái xoa dịu của NPH là minh chứng rõ nét cho sự mong đợi của người chơi đối với tựa game. Hy vọng, NPH Garena sẽ không lỡ hẹn với người chơi, sớm đưa Liên Quân Mobile ra mắt và đạt được thành công ngoài kỳ vọng.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/lien-quan-mobile-798.html

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0