BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rộ tin đồn Naraka Bladepoint Mobile sẽ phát hành tại Việt Nam vào tháng 9?

05-09 11:21

Naraka Bladepoint Mobile: Siêu phẩm hành động nhập vai với lối chơi sinh tồn được đồn đoán là sẽ phát hành tại Việt Nam vào tháng 9 này

Thương hiệu Naraka Bladepoint chắn hẵn đã không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ. Trên thực tế, NetEase đã phát hành tựa game trước đó với phiên bản dành cho PC. Để phục vụ được đa dạng đối tượng người dùng mở rộng thị trường, đội ngũ phát triển đã chính thức cho ra phiên bản cho mobile.

Tựa game dễ dàng trở thành một hiện tượng trong làng game với hàng triệu lượt ghi danh đăng ký trải nghiệm sớm từ những ngày đầu khai mở. Sản phẩm là sự tổng hợp của những cái nhất khi sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội, phong cách hình ảnh đậm chất Trung Hoa kết hợp cùng hệ thống âm thanh siêu thực.

Mang trên mình phong cách game võ hiệp kết hợp với yếu tố battle royale thịnh hành, trò chơi được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận. Với những phẩm chất của mình, Naraka Bladepoint Mobile dự kiến là sẽ định hướng lại xu thế game ngay khi chính thức phát hành.

Từ những ngày đầu công bố thông tin, Naraka Bladepoint Mobile được ấn định là sẽ trình làng ở mọi khu vực trên thế giới. Đến nay, trò chơi đã có một lần khai mở sự kiện open beta vào tháng 2 vừa qua.

Đồng thời với các động thái như mở đăng ký trước bản quốc tế, trang chủ có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt và mở fanpage chính thức cho thị trường Việt Nam… Đây là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu cho ngày ra mắt tại Việt Nam đang cận kề hơn bao giờ hết.

Naraka: Bladepoint Mobile

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0