BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Naraka: BladePoint Mobile sẽ phát hành ngay trong những ngày đầu năm mới?

27-01 13:22

Mới đây, một thông tin khá vui đã đến với game thủ đang mong chờ NARAKA: BLADEPOINT Mobile.

Vào cuối tháng 8, đã có thông tin cho rằng “Trong hội nghị báo cáo tài chính tổng kết theo quý, NetEase cho hay họ đang trong quá trình hoàn thiện phiên bản NARAKA: BLADEPOINT dành cho nền tảng di động. Ngày 31/8, hãng NetEase cũng hé lộ logo mới của bản mobile chính thức. Với hình ảnh hoa bỉ ngạn đặc trưng kèm theo tên game Vĩnh Kiếp Vô Gián Mobile càng làm cho người chơi mong ngóng sản phẩm này hơn.”

Trên cổng game TapTap, thông tin và hình ảnh của NARAKA: BLADEPOINT Mobile cũng đã xuất hiện, hứa hẹn việc NetEase sẵn sàng tung ra bom tấn này ngay trong thời gian sắp tới. Và mới đây, theo 24 Entertainment (đội ngũ phát triển NARAKA: BLADEPOINT) thì phiên bản di động của tựa game này đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, dự kiến mở Closed Beta vào tháng 2, tức là ngay trong ngày đầu năm mới Nhâm Dần sắp tới.

Vào thời điểm NetEase công bố dự án NARAKA: BLADEPOINT Mobile, tựa game này đang là bom tấn sinh tồn làm mưa làm gió theo phong cách kiếm hiệp. Đã từ khá lâu rồi, thị trường game sinh tồn mới trở nên đông vui như vậy.

NetEase được biết tới là một ông lớn về phát triển và phát hành game tại Trung Quốc. Đây là một trong số những NPH lớn và tầm vóc có lẽ chỉ thua Tencent. Với việc thị trường game mobile đang phát triển rất rực rỡ trong nhiều năm trở lại đây, kết hợp với kinh nghiệm làm game và phát hành các sản phẩm trên nền tảng này nên chắc chắn NetEase sẽ không bỏ qua cơ hội đưa con cưng hiện tại của mình đánh chiếm mảnh đất màu mỡ này.

Naraka: Bladepoint Mobile

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0