BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NARAKA: BLADEPOINT Mobile “chính chủ” sắp chính thức ra mắt game thủ?

01-09 15:05

Mới đây, NetEase cho biết phiên bản NARAKA: BLADEPOINT dành cho nền tảng di động đang được phát triển.

Trong hội nghị báo cáo tài chính tổng kết theo quý, NetEase cho hay họ đang trong quá trình hoàn thiện phiên bản NARAKA: BLADEPOINT dành cho nền tảng di động. Ngày 31/8, hãng NetEase cũng hé lộ logo mới của bản mobile chính thức. Với hình ảnh hoa bỉ ngạn đặc trưng kèm theo tên game Vĩnh Kiếp Vô Gián Mobile càng làm cho người chơi mong ngóng sản phẩm này hơn.

NARAKA: BLADEPOINT Mobile sẽ có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS và dự kiến sẽ ra mắt trước tại thị trường Trung Quốc và sẽ có phiên bản quốc tế bằng ngôn ngữ tiếng Anh.

NARAKA: BLADEPOINT đang là một trong những bom tấn làm mưa làm gió trong thời gian gần đây với chủ đề sinh tồn theo phong cách kiếm hiệp. Đây chính là một trong số những sản phẩm khiến cho thị phần game sinh tồn trên nền tảng PC trở nên sôi động trở lại sau một thời gian rất dài chìm trong sự im ắng.

NetEase được biết tới là một ông lớn về phát triển và phát hành game tại Trung Quốc. Đây là một trong số những NPH lớn và tầm vóc có lẽ chỉ thua Tencent. Với việc thị trường game mobile đang phát triển rất rực rỡ trong nhiều năm trở lại đây, kết hợp với kinh nghiệm làm game và phát hành các sản phẩm trên nền tảng này nên chắc chắn NetEase sẽ không bỏ qua cơ hội đưa con cưng hiện tại của mình đánh chiếm mảnh đất màu mỡ này.

Và chắc chắn khi NARAKA: BLADEPOINT Mobile được phát triển và phát hành thì sẽ tạo nên một cú hích thực sự nữa cho nền tảng game di động.

Naraka: Bladepoint Mobile

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0