Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile rò rỉ thông tin phát hành bản Royale Pass mùa 9, chủ đề Rồng châu Á

10-09 13:23

PUBG Mobile chuẩn bị cập nhật sang Royale Pass mùa mới - season 9. Nhiều nội dung hấp dẫn dần hé lộ.

PUBG Mobile Season 8 sẽ kết thúc sau gần 1 tuần nữa. Người chơi rất hào hứng cho sự xuất hiện của Royale Pass mùa mới. Theo ước tính, hiện có khoảng 50 triệu người chơi online hàng ngày.

Nhiều người đang đồn đoán về những gì sẽ có trong PUBG Mobile Season 9. Mới đây, những thông tin đầu tiên tiết lộ về trang phục mới, biểu tượng cảm xúc, xe mới và các mặt hàng khác. Tencent một lần nữa làm tăng sự hồi hộp của người chơi bằng những nội dung mới kể trên.

PUBG Mobile Season 9 bị rò rỉ dữ liệu khai thác. PUBG Mobile mùa 9 Royale Pass dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 9 với bản cập nhật 0.14.5. Phần 9 sắp tới có chủ đề dựa trên chiến binh và rồng đậm chất Á Đông. 

Trang phục mới

Người chơi sẽ nhận được một bộ trang phục hoàn toàn mới phẩm Vàng trong PUBG Mobile Season 9 sắp tới. Trang phục là áo có mũ đội đầu khá "dân chơi", kiểu đường phố, trẻ trung năng động.

Ngoài ra như đã giới thiệu, trang phục chủ đề mùa 9 sẽ thiết kế theo phong cách kungfu đậm chất Á Đông.

Một trong những khẩu súng bắn tỉa phổ biến nhất, Kar98, sẽ có skin mới thú vị. Người chơi mở khóa skin này sau khi đạt Diamond Tier. Skin với tông màu trắng xen lẫn xám, vàng khá lạ mắt mang đến trải nghiệm thị giác thú vị.

Parachute là skin mới đánh dấu sự bước sang mùa thứ 9 của Royale Pass PUBG Mobile sắp tới. Người chơi sẽ nhận được một Parachute mới khi họ đạt đến cấp độ ACE.

Một chú chó sẽ xuất hiện trong phiên bản mới PUBG Mobile 0.14.5 sắp tới. Không chỉ có duy nhất chú chim đại bàng, pet trong game sẽ có thêm một linh cẩu. 

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0