Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Hướng dẫn chơi chế độ bão tuyết sắp được update

04-09 08:25

Sắp tới đây, PUBG Mobile Việt Nam sẽ update phiên bản 0.14.5 với vô số sự thay đổi. Đặc biệt là sự xuất hiện của chế độ bão tuyết trong phiên bản này.

Quả thật thì yếu tố sinh tồn giờ không còn mang quá nhiều ý nghĩa với game thủ PUBG Mobile nữa trước những cú bắn lọt khe cửa từ khoảng cách vài trăm mét vẫn ăn mạng, những pha sấy xuyên cỏ, xuyên qua lớp sương mù dày đặc cực kỳ khó tin,… Nhưng có lẽ, với sự ra mắt của chế độ chơi “duy trì thân nhiệt”, hay nói đúng hơn là chế độ chơi “sinh tồn trong bão tuyết” sẽ phần nào giảm được lối chơi mang thiên hướng “vũ lực” như thế. Thay vào đó, game thủ sẽ phải biết ẩn nấp, biết tìm đồ để duy trì hơi ấm, chống lại kẻ địch nguy hiểm nhất: tự nhiên (bão tuyết lạnh giá).

Mode Bão tuyết này sẽ chỉ giới hạn ở bản đồ Vikendi bởi là map tuyết trắng. Người chơi tham gia sẽ chơi như chế độ cổ điển song có thêm sự xuất hiện của hiện tượng cực đoan bão tuyết.

Ngoài việc phải cạnh tranh sống còn với mọi đối thủ, người chơi sẽ phải biết chăm lo cho chính nhân vật bởi mối nguy từ tự nhiên. Nói đúng hơn, chính môi trường bão tuyết sẽ tác động trực tiếp tới sức khỏe của nhân vật, buộc họ phải tìm cách sinh tồn thông qua một số phương pháp đặc thù ở bản đồ Tuyết trắng Vikendi. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ có một thanh nhiệt độ tương ứng để biểu thị thân nhiệt cơ thể.

Nếu nhân vật di chuyển ngoài trời lạnh thì thanh nhiệt độ sẽ giảm, từ đó sẽ tác động trực tiếp vào thanh máu. Sẽ có 3 trận bão tuyết xảy đến và sức khỏe của nhân vật sẽ bị tác động trực tiếp. Lối chơi ẩn nấp, đấu tranh sinh tồn nhằm chống lại môi trường tự nhiên khắc nghiệt sẽ trực tiếp khiến các Hacker/Cheater luôn cố gắng ăn mạng phải biết suy nghĩ thấu đáo trước thực trạng khó khăn.

Vậy làm thế nào để bạn duy trì thân nhiệt ở mức an toàn? Game thủ PUBG Mobile sẽ phải tìm những bó củi trong quá trình loot đồ hoặc bắn hạ người chơi khác. Đồng thời một cách khác là bạn có thể săn những con hươu, con gà trong map để nhận được thịt từ chúng. Tuy nhiên, củi vẫn là thứ quan trọng hơn cả.

Khi trận bão tuyết đến game thủ sẽ vào một ngôi nhà và bắt đầu nhóm lửa. Bạn sẽ dụng bật lửa để châm đốt những bó củi mục đích là sưởi ấm. Khi củi hết phải tiếp tục cho thêm cho đến khi cơn bão tuyết đi qua. Trong quá trình sưởi lửa đó, bạn có thể dùng thêm thịt gà, thịt hươu để bổ sung lượng nhiệt (điều này là yếu tố phụ mà thôi

3 lần cơn bão tuyết xuất hiện, bạn đều thực hiện công việc sưởi ấm như vậy. Trường hợp không có củi sưởi ấm, bạn sẽ dần chết cóng bằng việc hụt giảm lượng máu đến khi chết.

Có thể nói, chế độ Bão tuyết trong PUBG Mobile khá thú vị khi mang đến cho game thủ trải nghiệm gần hơn với ngoài đời thực. Nhiều thú vị và hấp dẫn đang chờ bạn khám phá ở mode mới này. 

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0