Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Bản đồ TDM Aztec mới và những điều chưa biết

30-08 08:34

Bản đồ TDM Aztec là một trong những map mới của PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc, tuy nhiên rất có thể map đấu này sẽ sớm xuất hiện tại phiên bản quốc tế.

TDM Aztec có lối chơi tương tự như trận đấu Team DeathMatch 4v4 hiện tại. Điều đó cũng có nghĩa là trò chơi sẽ chia ra làm hai đội xuất hiện ở hai điểm khác nhau trên bản đồ. Sau khi bị hạ gục, người chơi được hồi sinh về vị trí cũ đồng thời điểm sẽ được cộng cho đội đối thủ cho đến khi đạt đến số kill cụ thể sẽ giành chiến thắng, nên nếu bạn không muốn team mình bị thua thì hãy làm điều ngược lại.

Bản đồ mới này sẽ lớn hơn nhiều lần so với bản đồ cơ bản cũ, lấy cảnh quan là một ngôi đền cổ, các vật thể che chắn cho người chơi cũng sẽ nhiều hơn bao gồm những tảng đá và cột trụ khổng lồ. Hơn nữa, không giống như map cũ, bản đồ sẽ có những vùng địa hình cao để người chơi có thể “cắm trại” bằng cách di chuyển ngang qua những bậc thang kết nối. Nếu nhìn sơ qua bạn sẽ thấy khung cảnh của map có liên hệ đến những tàn tích trong bản đồ Sanhok.

Do diện tích của bản đồ khá rộng nên khi vào trận đấu hãy cố gắng đi cùng với nhau, nếu không bạn sẽ bắt gặp cảnh nhiều người “ăn hiếp” một. Hoặc ngược lại, cả team bạn sẽ bắt gặp được vài con “bò lạc” đâu đó.

Về phần đồ họa của trò chơi sẽ được làm thực tế hơn so với các bản đồ khác. Ngoài ra một tính năng mới được thêm vào trò chơi đó chính là “trượt” giúp người chơi có thể di chuyển với tốc độ cao.

Bản đồ TDM Aztec gameplay

Một điểm mới khác nữa đó là trong quá trình chiến đấu nếu người chơi lỡ tay bắn hết đạn thì buộc phải di chuyển đến các địa điểm sinh sản trang bị khác nhau thu thập. Vì thế nên đây chính là việc ảnh hưởng đến người chơi đã quen với phong cách phòng thủ tại một điểm phải thay đổi để thích ứng.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0