Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Những mẹo nhỏ để trở thành trùm chế độ lây nhiễm

23-08 17:08

Chế độ lây nhiễm là một chế độ chơi mới trong PUBG mobile, tuy nhiên không phải ai cũng có thể trở thành Master ở chế độ này.

Zombie Infection Mode (chế độ lây nhiễm) là chế độ chơi mới trong game sinh tồn PUBG Mobile 0.14. Đây được cho là chế độ chơi khá thú vị và thu hút được nhiều game thủ trong thời gian vừa qua. Nếu bạn cũng đang chơi PUBG Mobile ở chế độ này, hãy tham khảo những điều sau đây để có thêm thông tin về Zombie Infection Mode và dễ dàng giành chiến thắng với chế độ chơi này.

Chế độ Infection Mode là gì? 

Infection Mode hay còn gọi là Chế độ lây nhiễm, đây là mode mới được cập nhật trong chế độ chơi Zombie của PUBG Mobile 0.14.0. Tuy nhiên, thay vì bạn và team của mình sẽ chiến đấu với đám xác sống do game điều khiển như trước đây thì người chơi sẽ được chia thành 2 team, một team "Người" và một team Zombie".

Team Người sẽ tự bảo vệ mình khỏi bị lây nhiễm trong thời gian một vòng đấu, còn Zombie có nhiệm vụ tấn công, lây nhiễm cho toàn bộ team Người. 

Tùy thuộc bạn ở bên team nào mà điều kiện chiến thắng sẽ khác nhau. Và đặc biệt, mỗi team sẽ có những lớp nhân vật khác nhau với những kỹ năng đặc biệt khác nhau. Người chơi sẽ thi đấu trong khoảng thời gian nhất định tại map Lost Harbor - một map có diện tích khá nhỏ và phức tạp.

Sau 15 giây đầu tiên, game sẽ chia team tự động

Chơi chế độ Infection Mode trong PUBG Mobile ra sao? 

Như vừa nói, chế độ Infection Mode trong PUBG Mobile có cách chơi đặc biệt và dù là team nào thì cũng sẽ do người chơi điều khiển. Luật chơi cụ thể như sau:

  • Mỗi lần chơi sẽ có 12 game thủ, chia thành 2 team (Team Người 9 / Team Zombie 3).
  • Việc sắp xếp người chơi vào team nào, hoàn toàn là ngẫu nhiên.
  • Người chơi sẽ chơi tất cả 3 vòng, thời gian chơi mỗi vòng sẽ là 3 phút.
  • Một vòng chỉ kết thúc khi hết thời gian, hoặc khi 1 trong 2 team giành chiến thắng.

Dưới đây là một số mẹo nhỏ khi chơi chế độ này

Vòng khởi động

Thông thường ngay lập tức phe người sẽ tìm cách kiểm soát những cao điểm. Nhưng hãy cẩn thận ngay cả đồng minh bên cạnh mình vì rất nhiều khả năng một trong số những người đứng bên cạnh bạn sẽ trở thành zombie một cách ngẫu nhiên, hoặc thậm chí ngay cả bản thân mình cũng có khả năng đấy.

Do vậy chiến thuật tốt nhất không phải tụ tập đông người hay tránh xa người khác mà hãy chọn những cao điểm có vật chắn để cản tầm nhìn của những người khác. Bằng cách đó dù bạn có lây nhiễm hay không thì bạn vẫn có lợi thế tầm nhìn so với các đối thủ khác, thậm chí còn tránh khỏi những loạt đạn trong giai đoạn khởi đầu nữa.

Đầu Game

Bây giờ mục tiêu của cả hai phe chỉ bao gồm việc triệt hạ đối phương. Phe người có bất lợi hơn khi không thể bổ sung lại quân số của mình được.

Phe người: Với những ai chọn đi một mình trong vòng khởi động để tránh người chơi khác thì giờ là lúc để quay lại cùng đồng đội của mình trên cao điểm. Ở trên cao bạn sẽ dễ dàng tẩu thoát hoặc ngăn chặn zombie tiến đến mình bằng những loạt đạn.

Zombies: Với quân số đông hơn thì phe zombies có thể dễ dàng triệt hạ những con bò lạc trên bản đồ, và thậm chí đánh lạc hướng những tay xạ thủ để có thể lên trên cao và hạ chúng ngay.

Bằng việc có 2 hạ gục ở dạng zombie thường thì người chơi sẽ tiến hóa thành Vua Zombie với máu lớn hơn kèm theo một aura giúp tăng chỉ số phòng thủ cho các zombie bên cạnh. Vì vậy lúc này là lúc để zombie tốc độ bỏ được điểm yếu ít máu để “thu xếp” phe người ít ỏi còn lại.

Giữa game

Phe người: Sẽ có tầm 1-2 con Vua Zombie trên bản đồ bây giờ. Tuy vậy hãy tập trung hỏa lực để dọn dẹp bọn zombie thường trước vì chúng nhanh hơn và có cơ hội chuyển hóa tiếp thành Vua Zombie nếu không được chú ý.

Zombies: Đi cạnh Vua Zombie để nhận buff và để hút bớt hỏa lực của phe người.

Cuối game

Lúc này phe người sẽ trở thành Vanquishers với con rựa mạnh mẽ. Phe người cực kì khó bị hạ gục và giờ có thêm tuyệt chiêu quét dao giúp hạ gục nhiều zombie yếu máu cùng lúc. Còn phe zombies có thể lượm thuốc tăng lực trên bản đồ để hóa Vua Zombie mà không cần hạ gục con người nữa. (lưu ý là zombie bị giết bởi Vanquishers sẽ không hồi sinh được nữa)

Phe người: Không cần nấp nữa mà hãy chủ động đi trao đổi chiêu thức với zombie, tập trung vào những con zombie thường để giảm thiểu nguy hiểm. Sử dụng chiêu thức ngay khi vừa hồi lại, thậm chí vài Vanquishers có thể dễ dàng hạ gục Zombie King trong chớp mắt. Chú ý nhặt thuốc tăng lực để nhận thêm sát thương và máu.

Zombies: Zombie thường nên tìm thuốc tăng lực để hóa Vua Zombie ngay lập tức, còn những Vua Zombie thì tập trung đối phó với Vanquishers. Bởi vì zombie không bị ảnh hưởng bởi vòng bo nên bạn có thể lợi dụng chúng để phục kích phe người mà không lo gì cả.

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi thử qua chế độ Lây Nhiễm của PUBG mobile.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0