Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile thêm điểm "Quan hệ", thúc đẩy game thủ mua skin để tăng điểm

06-09 15:48

Điểm Quan hệ sẽ giúp game thủ Liên Quân Mobile mở khóa nhiều thông tin quan trọng liên quan tới tướng mà mình yêu thích.

Cốt truyện của Liên Quân Mobile với thế giới Athanor là cả một quá trình chỉnh sửa và kết nối giữa tuyến nhân vật cũ (các vị tướng đầu tiên) và tuyến nhân vật mới (các vị tướng mới ra mắt hoặc được làm lại). Tuy vậy, từ trước tới nay, chưa có một thông tin cụ thể và chính xác về hình thái của Athanor được Timi công bố với cộng đồng Arena of Valor khắp thế giới. Người ta chỉ biết tới một phần của thế giới này qua những hình ảnh phác họa sơ lược trong hình nền tướng mà thôi. Song song với việc phát triển tướng và "vũ trụ" skin mới để phục vụ nhu cầu tối thiểu của người chơi, Timi vẫn ấp ủ dự án về thế giới Athanor và nay thì nó đã lộ diện ở phiên bản 1.31 thử nghiệm.

Game thủ vào "Thế giới Athanor" thông qua biểu tượng Liliana góc dưới bên phải màn hình.

Thông qua bản đồ Athanor toàn cảnh, Timi đã công khai thừa nhận sự tồn tại độc lập của 2 "đế chế" nữa là Vương quốc Okka và Liên bang tự do. Những cái tên của Tứ Đại Thế Lực cũ cũng được thay thế bởi: Vực hỗn mang, Vương quốc Romain, Tháp quanh minh và Rừng nguyên sinh. Đặc biệt hơn, cũng đi kèm với dự án thế giới Athanor thì Liên Quân Mobilecũng tung ra toàn bộ những thông tin mới liên quan tới tiểu sử, ngoại truyện, truyện ký, mối quan hệ giữa các tướng.

Ở mục tiểu sử tướng, game thủ có thể tìm hiểu kỹ hơn về tướng mà mình yêu thích với các thông tin cụ thể.

Tuy nhiên, ngoại trừ tiểu sử và hồ sơ tướng, game thủ Liên Quân Mobilesẽ phải làm rất nhiều nhiệm vụ để mở khóa các thông tin liên quan tới ngoại truyện, truyện ký và mối quan hệ giữa các tướng. Thông số để xác nhận

Ngoại trừ phần hồ sơ và tiểu sử thì game thủ Liên Quân Mobile phải làm nhiệm vụ để mở khóa 3 thông tin quan trọng còn lại.

Mục Quan hệ tướng.

Lượng nhiệm vụ để game thủ Liên Quân Mobile hoàn thành vô cùng đa dạng, chi tiết dựa trên từng tướng. Ví dụ như Tel'Annas sẽ đòi hỏi game thủ "dùng chiêu Hỗn Mang Tiễn đánh trúng tướng địch". Điểm "Quan hệ" sẽ gia tăng sau khi game thủ làm nhiệm vụ và mua trang phục trong Shop. Điểm này sẽ quyết định việc khám phá các thông tin liên quan tới tướng, cực thích hợp với game thủ rảnh rỗi và thích tìm hiểu các nội dung mới liên quan tới tướng tủ.

Hệ thống điểm Quan hệ sẽ gồm 5 mức cụ thể với các mốc điểm tương ứng tăng dần, khá giống với cách tính điểm thông thạo tướng như hiện nay. Do đó, đây là thách thức mà game thủ cần tiêu tốn kha khá thời gian để hoàn thành.

Hệ thống điểm Quan hệ sẽ gồm 5 mức cụ thể với các mốc điểm tương ứng.

Phiên bản 1.31 của Liên Quân Mobile đã chính thức ra mắt máy chủ TPE cách đây 1 tuần. Dự kiến, Việt Nam và Thái Lan sẽ cập nhật trong thời gian ngắn sắp tới. Phiên bản 1.31 được đánh giá là có khối lượng nội dung mới tương đối lớn, xứng đáng đưa Liên Quân Mobile phát triển trong 3 tháng cuối năm 2019.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0