Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile Lite có gì đặc biệt mà được nhiều người chờ đợi như vậy?

02-08 10:33

Có vẻ như việc update liên tục khiến game ngày càng nặng đang khiến cho rất nhiều người phải nói lời tạm biệt với phiên bản PUBG Mobile chính thức

Theo Tencent Games, trò chơi đã được xây dựng với Unreal Engine 4, giống như PUBG Mobile, nhưng nó được tối ưu hóa hơn cho các thiết bị có ít hơn 2GB RAM. Nó cũng đi kèm với một bản đồ nhỏ hơn dành cho 60 người chơi, không giống như 100 trong PUBG Mobile. Phiên bản PUBG Mobile Lite ra mắt tại Ấn Độ mang đến một vũ khí mới RPG-7, một chiếc xe mới, Buggy, ba địa điểm mới,... Việc tăng số lượng người chơi ở chế độ Cổ điển lên 60 cũng là một phần của bản cập nhật mới nhất. Số lượng người chơi trước đó được giới hạn là 40.

1. Dung lượng cài đặt thấp

Với một gói cài đặt chỉ 400 MB và được xây dựng cho các thiết bị có RAM dưới 2 GB, phiên bản Lite được thiết lập để chạy trơn tru cho tất cả mọi thiết bị cấu hình thấp. Lưu ý rằng hơn một nửa số người dùng điện thoại thông minh ở Ấn Độ sử dụng thiết bị có cấu hình tương đương với cấu hình đề nghị của PUBG Mobile Lite. Người chơi mới tham gia sẽ đủ điều kiện nhận các phần thưởng khác nhau, dưới hình thức mẫu phiếu, vé các loại.

2. Nhiều tính năng mới

Về các tính năng cụ thể của PUBG Mobile Lite, các game thủ di động sẽ nhận được hỗ trợ ngắm bắn mới sẽ giúp việc nắm bắt mục tiêu đơn giản hơn và sẽ hoạt động trong khi bạn chơi mạng yếu. Cường độ khác nhau giữa các vị trí bò và đứng, đơn giản hóa điều khiển trong khi duy trì trải nghiệm độc đáo. Game sở hữu Winner Pass thay thế cho Royale Pass trên PUBG Mobile. Trò chơi sẽ mở khóa thành tích nhanh hơn nhiều và kéo dài một tháng với các phần thưởng khác nhau. PUBG Mobile Lite sẽ có tốc độ đạn tăng lên và không có hiệu ứng rơi đạn, giúp cho cảnh quan khi bắn rõ ràng hơn, được thực hiện đặc biệt cho các nơi mạng yếu.

3. Dễ chơi hơn

Tencent cũng làm giảm độ giật của vũ khí đến một mức nhất định, tạo điều kiện thuận lợi mang lại trải nghiệm tốt hơn cho mạng yếu. Các loại súng khác nhau có hiệu ứng tác động lực khác nhau, làm nổi bật trải nghiệm khác biệt của từng loại vũ khí. Bản cập nhật cũng sẽ tăng thêm "time to kill" một cách thích hợp, điều này sẽ nâng cao khả năng sống sót của người chơi trong các trận chiến đấu và khuyến khích cách chơi tích cực.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0