Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Hướng dẫn 3 cách fake IP qua Mỹ để nhận event thưởng skin Kar98, ScarL,...

25-06 18:10

Sự kiện thử thách mùa hè đang được Tencent tổ chức ở nhiều máy chủ PUBG Mobile trên thế giới thu hút đông đảo game thủ tham gia.

Chuỗi sự kiện Summer Challenge đang được Tencent mang tới cho game thủ PUBG Mobile ở rất nhiều quốc gia nhưng đáng tiếc mà game thủ VN muốn trải nghiệm sẽ phải fake IP bằng các ứng dụng VPN. Summer Challenge gồm 4 sự kiện nhỏ có nội dung đơn giản: đăng nhập nhận quà, hoàn thành điều kiện (nhiệm vụ) nhận quà, hoàn thành mức Rank nhất định nhận quà và thưởng quà khi game thủ thi đấu cùng bạn bè trong Clan. Phần thưởng từ chuỗi sự kiện này mang lại rất đa dạng như: một lượng lớn điểm BP, mảnh Bạc, mảnh phiếu hòm đồ các loại, skin theo ngày hoặc vĩnh viễn và cả điểm SC. 

Summer Challenge gồm 4 sự kiện nhỏ có nội dung đơn giản.

Loại điểm SC này sẽ giúp bạn có thể đổi quà thưởng là những skin ngoại trang Hunter rất chất. Game thủ VN bắt buộc phải sử dụng các app VPN để fake IP qua Mỹ mới thấy được event Summer Challenge. Dưới đây là 3 app phổ biến nhất, có tác dụng chuyển vùng rất hiệu quả trong thời gian tương đối để độc giả tham khảo.

1. Speedify Bonding VPN

Ứng dụng này là tiện lợi nhất, người dùng không cần phải xem quảng cáo hay tích lũy điểm mà vẫn có thể chuyển vùng tới Mỹ. Game thủ PUBG Mobile sau khi cài đặt ứng dụng, bật lên và tiến hành "Test Speed" ở mép dưới giao diện ứng dụng. Sau đó, nhấn vào mục "Connected" và chọn United States. Cuối cùng là tiến hành kết nối bằng cách nhấn vào "Speedify".

2. Kiwi VPN

Khác với Speedify Bonding VPN, Kiwi VPN yêu cầu người dùng FREE phải xem quảng cáo, mời bạn bè để tích lũy điểm, từ đó thì mới kết nối được tới một số khu vực như Mỹ (125 tiền). Hãy tiến hành xem quảng cáo một vài lần (khoảng 30 giây mỗi lần), khi đã có dư điểm thì tiến hành chọn server United States và biểu tượng "ong vàng" để kết nối.

3. Free Secure VPN (app do VPN Master Labs phát triển)

Free Secure VPN hay VPN Master còn có cách thức sử dụng thuận tiện hơn cả 2 app trên. Game thủ chỉ cần cài đặt app, bật lên rồi chọn khu vực kết nối (góc trên bên phải giao diện) và nhấn nút "Connected" là thành công. Khu vực Mỹ có chất lượng kết nối tương đối tốt.

Những Skin ngoại trang, skin súng, mẫu phiếu hòm đồ, thẻ Royale Pass,...đều hấp dẫn với người chơi FREE.

Hiện tượng game thủ PUBG Mobile ở VN cũng như trên toàn thế giới sử dụng các ứng dụng VPN nhằm fake IP sang nước khác đã quá phổ biến. Mục đích của việc này là để giúp họ nhận thêm các nhiệm vụ (event) và phần thưởng tương ứng khi hoàn thành. Hiện tượng fake IP diễn ra thường xuyên cũng dễ hiểu vì chính sách tiếp cận game thủ của Tencent và Bluehole rất đa dạng. Sự kiện "Thử thách mùa hè" này diễn ra từ 24/6 tới 7/7 nên game thủ PUBG Mobile có thể fake IP và cày sự kiện ngay từ bây giờ để nhận về các phần thưởng hữu ích.

Hầu hết các nhiệm vụ đều có yêu cầu đơn giản, chỉ cần game thủ gia nhập Clan, nhiều bạn bè thì sẽ sớm hoàn thành. Điểm SC chính là trọng tâm trong số các phần thưởng vì nó sẽ giúp người chơi đổi thưởng nhiều item với mức giá SC tương ứng. Những Skin ngoại trang, skin súng, mẫu phiếu hòm đồ, thẻ Rpyale Pass,... đều rất hữu ích với người chơi FREE.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0