Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Bản update 0.15.0 đem theo trực thăng, xe bọc thép, chế độ chơi và hai khẩu súng mới

23-09 10:35

Payload Mode sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ trong PUBG Mobile.

Bản update 0.15.0 của PUBG Mobile sẽ sớm chạy thử nghiệm beta trên các thiết bị Android và iOS với rất nhiều những nội dung mới mẻ - bao gồm một chế độ chơi, hai khẩu súng mới,…

Chế độ chơi mới, Payload Mode, vẫn là đấu trường sinh tồn của 100 người trên map mặc định Erangel. Điểm khác biệt là nó chứa nhiều vũ khí, phương tiện di chuyển, vật phẩm độc quyền.

Các loại vũ khí chỉ có trong Payload Mode gồm có M3E1 (bệ phóng tên lửa), RPG-7 (sóng phóng lựu nòng ngắn), M79 (súng phóng lựu) và MGL (súng phóng lựu).

Những gói sửa chữa phương tiện di chuyển cùng thiết bị định vị không kích cũng sẽ xuất hiện trong Payload Mode.

Bên cạnh đó, không thể không kể tới máy bay trực thăng cùng xe bọc thép BRDM-2 đánh dấu lần đầu hiện diện trong PUBG Mobile thông qua Payload Mode.

Chế độ chơi đặc biệt này cũng có sẵn những “hòm siêu vũ khí” được đặt rải rác khắc Erangel. Lưu ý rằng vị trí của chúng sẽ báo hiệu trên mini-map cho toàn bộ người chơi biết được.

Payload Mode cũng sẽ đem tới một nét chấm phá tạo ra sự khác biệt so với Classic Mode là khả năng hồi sinh đồng đội đã chết. Theo đó, những người đồng đội bị hạ gục sẽ để lại một tấm thẻ căn cước và tồn tại trong vòng 120 giây sau đó.

Đồng đội nhặt được thẻ căn cước này đi đến “tháp truyền thông” để triệu hồi lại một đồng đội đã nằm xuống từ trước.

Bản update 0.15.0 của PUBG Mobile cũng có sẵn tính năng graffiti cho phép bạn sử dụng bình xịt sơn. Các skins cho lựu đạn cũng được update.

MP5K SMG và khẩu lục Desert Eagle – đều sử dụng đạn 9mm – cũng sẽ đi kèm với bản update. Can xăng sẽ phát nổ khi trúng đạn cùng hoạt ảnh mới toanh khi mở hòm,...

Hiện VNG, đơn vị phát hành độc quyền PUBG Mobile tại Việt Nam, vẫn chưa công bố lộ trình update bản 0.15.0.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0