Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG chính thức chia sẻ hình ảnh bản đồ mới - Liệu có phải là một bản "remake"?

16-01 09:29

Vừa mới đây, tựa game PUBG đã lần đầu hé lộ một số hình ảnh bản đồ mới nhất. Điều này khiến fan không khỏi tò mò, mong đợi bồn chồn.

Như chúng tôi đã đề cập trong những tin bài trước, việc phát triển một bản đồ mới sau Vikendi vẫn đang được đội ngũ thiết kế sáng tạo của PUBG thực hiện. Mặc dù có nhiều đồn đoán liên quan đến việc ra mắt bản đồ dựa trên Venice - một thành phố nước Ý, nhưng mọi chuyện dường như không đi theo hướng đó.

Ban quản trị chia sẻ bản đồ mới trong game

Mới đây, ban quản trị game PUBG đã chia sẻ một dòng trạng thái trên kênh thông tin chính thức là mạng xã hội Twitter của họ, kèm theo đó là hình ảnh về bản đồ mới với cảnh quan lạ mắt, lần đầu người chơi được thấy.

Quan sát những tấm hình đầu tiên về đồn đoán cho là bản đồ mới, không ít người lại thấy có chút gì đó thân quen. Bạn có thể thấy hình ảnh của cát vàng và những cây cọ - một sự hòa trộn giữa tính chất bản đồ Miramar và Sanhok. Do đó, cộng đồng game thủ đặt ra nghi vấn, liệu đó có phải là một bản "remake" cho một trong hai bản đồ PUBG trên hay không? 

Hình ảnh bên trong của tòa nhà cũ kỹ

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, hiện nay, ban quản trị game PUBG vẫn dừng lại việc hé lộ những chi tiết ban đầu về hình ảnh mới liên quan đến bản đồ game, mà chưa có thông báo chính thức. Nhưng việc cập nhật bản đồ mới vẫn là nội dung trong lộ trình phát triển game của đội ngũ thiết kế. Hơn nữa, trước đó, vào thời điểm cuối năm 2019, ekip sản xuất cũng đã chia sẻ về nội dung bản đồ mới họ đang ấp ủ trong năm 2020. 

Quan sát qua chi tiết hình ảnh bản đồ, chúng ta có thể cảm nhận phần nào về tính chất của map này. Bạn có thể đoán định nó thuộc dạng địa hình nào, tính chất của địa hình đó ra sao, một số trang phục mới sẽ xuất hiện trong phiên bản cập nhật... Để có cái nhìn chi tiết và đầy đủ hơn, chúng ta vẫn cần chờ đợi và thông tin thêm từ phía phát triển game PUBG.

Bản đồ mới PUBG mang chất Trung Đông rõ nét

PUBG là một tựa game sinh tồn được phát triển bởi PUBG Corp, công ty con trực thuộc Krafton Union của Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt năm 2017, trò chơi nhanh chóng phổ biến trên toàn thế giới. Sức hấp dẫn của tựa game này nhanh chóng trở thành một trào lưu mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà làm game sản xuất và tạo ra những trò chơi mang phong cách kiểu như PUBG - một thể loại battle royale đầy sôi động.

Nhiều cộng đồng đưa tin về bản đồ mới PUBG PC

Trong quá trình phát triển của mình, PUBG cho thấy bản thân là một tựa game hướng đến cộng đồng eSports, chứ không đơn thuần là một trò chơi giải trí. Game đề cao khả năng chiến đấu cá nhân cũng như phối hợp đồng đội. Ngoài việc phát triển hệ thống giải đấu thể thao điện tử trong những năm qua, PUBG Corp còn thường xuyên nâng cấp, cải tiến trò chơi bằng việc thêm những sự kiện "hot", thiết kế nhiều skin độc đáo theo chủ đề như năm mới, Halloween, Valentine... Và quả thực không làm mất lòng người hâm mộ, trò chơi dẫu có những lúc thăng trầm song vẫn là tựa game battle royale nổi bật hàng đầu hiện nay. Năm 2020, dù chưa bật mí nhiều nội dung công khai nhưng qua một số chi tiết như hé lộ hình ảnh bản đồ ở trên chúng ta cũng thấy được tiềm năng đổi mới của trò chơi này.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0