Cucku

Following: 0Follower: 3

Poke Huyền Thoại: Chỉ còn 10 ngày nữa ra mắt, bạn đã chọn được Pokemon mà mình yêu thích nhất hay chưa?

09-07 13:30

Sau thời gian chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng fan Pokemon cũng sắp được chạm tay vào tựa game Poke Huyền Thoại.

Poke Huyền Thoại đang là cái tên được rất nhiều fan Pokemon mong đợi vào những ngày gần đây. Tựa game tiếp tục đưa người chơi đến với cuộc hành trình của Ash và nhiều Huấn Luyện Viên quen thuộc khác trong anime cũng như nhiều phiên bản game trước đó, cùng nhau thu thập những chú Pokemon mạnh mẽ nhất để đến với đấu trường đỉnh cao.

Điểm đặc biệt của Poke Huyền Thoại là tái hiện lại từng chú Pokemon với tạo hình giống nhất với nguyên tác. Không chỉ là những cái tên quen thuộc như Pikachu, Bulbasaur hay Charmander, người chơi còn có cơ hội chạm trán với nhiều Pokemon huyền thoại siêu mạnh như Mewtwo, Entei, Raikou, Suicune, Lugia… Đây sẽ là cơ hội "có 1 không 2" để bạn tìm ra đội hình Pokemon hoàn mỹ nhất mà trước nay vẫn luôn khao khát. Xin được bật mí, số lượng Pokemon góp mặt trong Poke Huyền Thoại đã lên tới con số 300…

Tiếp đó, NSX tựa game cũng rất chú trọng vào từng pha tung kỹ năng của mỗi chú Pokemon. Các tuyệt chiêu này được lấy cảm hứng từ nhiều phiên bản thành công trong quá khứ và tất nhiên, được bổ sung thêm vài chi tiết để thêm phần uy lực, hoành tráng.

Đặc biệt, một yếu tố được nhiều fan đánh giá cao là Poke Huyền Thoại còn cho phép người chơi nâng cấp Z Move cho Pokemon của mình. Đây là khả năng gần như tối thượng của mỗi chú Pokemon, tung ra toàn bộ sức mạnh chỉ 1 lần duy nhất trong trận đấu. Đó sẽ là chìa khóa để bạn chiến thắng trước các đối thủ khó nhằn cũng như khẳng định tên tuổi của mình trên đấu trường thế giới.

Theo một số phân đoạn trên trailer, hệ thống Pokemon dày đặc của Poke Huyền Thoại cũng được chia thành các hệ quen thuộc như trước. Dù không biết là sẽ có tổng cộng bao nhiêu hệ được góp mặt nhưng tin rằng, sự tồn tại của hệ sẽ dẫn đến nhiều vấn đề khắc chế, bị khắc chế hơn, tăng sự kịch tính cho mỗi trận giao tranh.

Cuối cùng, chi tiết đáng chú ý nhất được bàn luận rất nhiều những hôm nay - hệ thống Gym trong Poke Huyền Thoại. Được biết, người chơi sẽ có quyền "gửi" một vài trong số Pokemon mình đang sở hữu để thách đấu chủ Gym. Nếu chiến thắng, người chơi sẽ nhận được nhiều lợi ích theo thời hạn, thêm vào đó là nhiều tài nguyên quý giá để nâng cấp cho sau này. Tuy nhiên, thời gian thách đấu sẽ bị giới hạn và nếu không thể chiến thắng trước mốc quy định, bạn sẽ phải chờ đợi lượt để tiếp tục thách đấu lại lần nữa.

Trang chủ: https://pokeht.vn

Pica Huyền Thoại

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0