Cucku

Following: 0Follower: 3

Poke Huyền Thoại: Lẳng lặng rời ngày ra mắt khiến game thủ bất bình

03-06 13:32

Mặc dù thông báo rộng rãi sẽ ra mắt game trong tháng 5 song dường như Poke Huyền Thoại vẫn còn chưa sẵn sàng.

Cho những ai chưa biết, Poke Huyền Thoại là tựa game mobile chiến thuật theo lượt lấy chủ đề Pokemon, mang màu sắc đẹp, cuốn hút cùng hệ thống hàng loạt các loại pet cực kỳ đa dạng. Mỗi pet lại có những đặc điểm, chiêu thức riêng biệt. Người chơi sẽ được thoải mái nâng cấp, chuyển sinh để đạt được những Pokemon mạnh mẽ nhất.

Ngay khi thông tin về trò chơi được đăng tải, cộng đồng Pokemon tỏ rõ sự hào hứng, mong đợi khi mà thị trường có quá ít sân chơi dành cho fan pokemon trong suốt 2 năm qua.

Không khó để nhận ra sự sôi động trong cộng đồng chính thức của Poke Huyền Thoại, các lão làng chia sẻ kinh nghiệm chơi game đã tích lũy từ trước, tân thủ thì cùng nhau lập guild... không hổ danh là cộng đồng pokemon đông vui nhất. Đặc biệt là khi thông tin trò chơi sắp ra mắt càng khiến game thủ thích thú, sẵn sàng chờ đợi.

Dẫu vậy, tháng 5 qua đi nhưng BQT vẫn chưa có động thái khai mở như dự kiến khiến game thủ mong ngóng. Thay vì công khai thông tin ra mắt chậm so với dự kiến, BQT lại không có bất cứ thông tin nào khiến game thủ bất bình.

Hi vọng rằng, game sẽ sớm có thời gian ra mắt cụ thể để không phụ lại tình cảm mong đợi của cộng đồng pokemon Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/pokeht.vn

Pica Huyền Thoại

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0