BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích Mobile: Keris Jade và sức mạnh từ ngọc bích truyền thuyết

04-05 09:39

Cùng Game8 tìm hiểu về Keris Jade - vũ khí cận chiến được ra mắt với kỳ vọng thay thế Cưa Máy thần thánh ...

Được cập nhật trong bản Big Update mới nhất 1003 của Phục Kích Mobile, Keris Jade được cộng đồng game thủ vô cùng háo hức chờ đón bởi sự xuất hiện vũ khí này sẽ chấm dứt thời kỳ độc tôn của Cưa Máy "thần thánh" trên đấu trường cận chiến. 

Keris ở ngoài đời được bắt nguồn từ đảo Java, Indonesia vào thế kỷ thứ X và có thể tìm thấy ở khắm châu Á. Nó có thể coi như là một vũ khí bùa chú (một con dao găm với đặc tính kỳ lạ) được mang bởi một người đàn ông và được truyền từ cha sang con, thường là qua nhiều thế hệ. Trong lịch sử, Keris không chỉ là một chiếc bồ hộ mệnh, mà còn được xem như là biểu tượng cho lòng can đảm của một người đàn ông. 

Keris Jade

Keris Jade trong Phục Kích Mobile

Đã từng xuất hiện trong người anh em Đột Kích phiên bản PC và được coi là nỗi khiếp sợ bởi tốc độ và tầm sát thương cực rộng, lần này Keris tiếp tục "hạ cánh" ở Phục Kích Mobile với lớp skin Ngọc Bích quý hiếm vô cùng đẹp mắt và không kém phần mạnh mẽ. 

keris jade

Keris Jade trong chiến trường

Đuôi của Keris Jade được thiết kế bằng vàng và phần thân vũ khí được chế tác hoàn toàn bằng Ngọc Bích phát ra một quầng sáng màu xanh lá, khi chém thường quầng sáng này sẽ đi theo lưỡi dao và tạo nên một hiệu ứng có đôi chút "huyền ảo", chém thường sẽ mất của kẻ địch khoảng 100 máu nếu như vào thân. Kỹ năng đặc biệt của Keris Jade vẫn là đâm thẳng về phía trước và giữ trong một khoảng thời gian nhất định, trong khoảng thời gian này, bất kỳ kẻ nào "xấu số" lạc vào tầm lưỡi dao đều sẽ được "lên bảng".

Hiện mới chỉ có một cách sở hữu Keris Jade đó là quay Quả Cầu May Mắn. Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng sức mạnh đáng sợ của vũ khí cận chiến huyền thoại này qua clip Gameplay của game thủ dưới đây, chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ! 

Clip Gameplay Keris Jade Phục Kích Mobile

Trang chủ: https://www.phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0