BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích Mobile: Trải nghiệm AWP Born Beast - "King of Sniper"

03-05 14:22

Cùng trải nghiệm quái thú dòng AWP Born Beast - cây súng được coi là tốt nhất dòng Sniper trong Phục Kích Mobile thời điểm hiện tại...

Được xuất hiện trong Phục Kích Mobile vào bản cập nhật gần đây nhất - Big Update 1003, AWP Born Beast không thật sự quá "đình đám" như những người anh em của nó là M4A1 Born Beast hay AK 47 Born Beast. Thế nhưng con quái vật sinh sau đẻ muộn của dòng Sniper này lại sở hữu những thông số đáng gờm biến nó trở thành cây súng ngắm lợi hại nhất Phục Kích Mobile hiện nay. 

AWP Born Beast trong Phục Kích Mobile

Mang trên mình lớp Skin Born Beast hầm hố quen thuộc, AWP Born Beast là khẩu súng với tạo hình đầy mới lạ bởi chưa từng xuất hiện ở Đột Kích phiên bản PC như dòng M4A1 hay AK 47 Born Beast. 

Ưu điểm đầu tiên của khẩu súng này phải nói tới sức sát thương cực cao của mình. Chỉ số hỏa lực 160, hơn hẳn so với AWP Hell (150), chắc chắn sẽ đảm bảo 1 kill nếu người chơi bắn vào khoảng dưới bụng trở lên trên của kẻ địch thay vì như những phiên bản AWP trước, nhiều pha xác xuất "hên xui", khi bắn vào khu vực này cũng chưa đủ để kết liễu kẻ thù trong vòng "một nốt nhạc"

AWP Born Beast với lớp Skin hầm hố

Một lợi thế lớn nhất của AWP Born Beast, điều làm nó dễ dàng xưng bá tại đấu trường Sniper là tốc độ bàn thờ mà con quái thú này sở hữu. Nên nhớ, chưa từng có 1 cây súng nào dòng Sniper có thể đạt được chỉ số tốc độ là 11, bộ đôi Sniper nhanh nhất tính tới thời điểm trước khi có bản Big Update là Barrett Born Beast và AWP Hell cũng chỉ sở hữu tốc độ là 10.

Những chuyên gia về Sniper chắc chắn sẽ hiểu tốc độ của một khẩu súng quan trọng như thế nào. Chỉ chênh lệch 0,1s có thể là chìa khóa và thay đổi cục diện của toàn bộ trận đấu. AWP Born Beast sở hữu tốc độ "vô đối" và sức sát thương cực mạnh chắc chắn sẽ thống trị đấu trường Phục Kích Mobile trong thời gian không xa tới.

Game8 xin mời bạn đọc cùng theo dõi clip trải nghiệm AWP Born Beast ở chế độ đấu đơn, chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất từ trang chủ Game8 nhé! 

Trải nghiệm AWP Born Beast

Trang chủ: https://www.phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0