BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PewPew chuẩn bị thi đấu Esports chuyên nghiệp Đấu Trường Chân Lý

30-01 16:22

Sau khi làm caster, streamer và cả ông bầu quản lý đội tuyển thì giờ PewPew sẽ có thêm một vai trò mới trong Esports: game thủ chuyên nghiệp.

Với cộng đồng game thủ Việt, cái tên PewPew đã không còn xa lạ khi anh chàng nằm trong thế hệ streamer đầu tiên. Nam streamer cũng được cộng đồng ưu ái xếp vào danh sách "tứ hoàng" streamer bên cạnh các cái tên cộm cán khác như: Độ Mixi, ViruSs và Xemesis.

Trước đây, PewPew đã từng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trong các tựa game Esports: Dota2, PUBG. Giờ đây, khi đã dành nhiều thời gian hơn cho kinh doanh thì anh chàng này vẫn có một thử thách mới khi trở thành 1 trong 4 đại diện tham gia TFT APAC CIRCUIT MÙA 8 Vòng Khu vực SEA với tư cách tuyển thủ khách mời đến từ Việt Nam!

PewPew sẽ tham gia giải đấu TFT APAC CIRCUIT MÙA 8

Thời gian qua, PewPew thể hiện rõ sự đam mê với bộ môn "cờ quạt" Đấu Trường Chân Lý (TFT) khi dành gần như toàn bộ thời gian để livestream chơi tựa game này. Anh chàng cũng thể hiện được trình độ khá ấn tượng khi nhiều lần cán mốc rank cao trong nhiều mùa xếp hạng. 

Trước khi thông tin này được công bố, trên sóng livestream cá nhân PewPew cũng từng chia sẻ: "Tôi đang tập trung cày rank để cùng các anh em, đội tuyển thi đấu quốc tế. Tôi cũng đang nhắm đến 1 slot đi khu vực Đông Nam Á. Tôi nghiêm túc mà các bạn. Nói thật đấy!"

PewPew sẽ làm game thủ chuyên nghiệp sau khi đã rất nhiều vai trò khác trong Esports

Dù độ tuổi hiện tại của PewPew đã hơn 30 nhưng viếc thi đấu Esports chuyên nghiệp trong tựa game Đấu Trường Chân Lý (thuộc dòng Auto Battle) thì không phải là vấn đề lớn. Dòng game được nhiều người gọi là "cờ nhân phẩm" này phụ thuộc lớn vào sự may mắn và khả năng tư duy, tính toán của người chơi. Còn về mặt thao tác tay, tựa game này không đặt nặng như nhiều các game Esports khác.

Chém gió ...
Aa 0