BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kim Sạn Sạn Chi Chiến: Phiên bản spin-off của Đấu Trường Công Lý chính thức ra mắt tại Trung Quốc

03-09 09:09

Được biết, The Battle of Golden Spatula: Kim Sạn Sạn Chi Chiến được phát hành bởi Riot Games và Tencent dành riêng cho các fan yêu thích ĐTCL tại thị trường Trung Quốc.

Tại Việt Nam, không chỉ LMHT mà chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý cũng rất được các fan hâm mộ hoan nghênh. Trong năm trước, Riot Games đã giới thiệu rằng họ đang phát triển và thử nghiệm Đấu Trường Chân Lý Mobile. Điều này đã khiến không ít fan hâm mộ của chế độ chơi cờ tự động cực kỳ ngóng chờ.

Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, Riot Games vẫn chưa chính thức trình làng Đấu Trường Chân Lý Mobile và khiến không ít người thất vọng. Tuy nhiên khá bất ngờ thay, mới đây Riot Games và Tencent vừa phát hành phiên bản spin-off, có thể tạm gọi là bản copy của Đấu Trường Chân Lý, tại Trung Quốc với tên gọi 金铲铲之战 - The Battle of Golden Spatula. Được biết, dù chỉ mới ra mắt nhưng tựa game này đã ngay lập tức nằm chễm chệ vị trí top game tải về nhiều nhất của hệ điều hành iOS.

Phiên bản spin-off của Đấu Trường Chân Lý được phát triển bởi NExT Studios, một nhà phát triển game indie sở hữu bởi Tencent. Hiện tại, phiên bản này có 2 thể loại chơi là đấu đơn và đấu đôi.

Mọi yếu tố trong Đấu Trường Chân Lý đều được giữ nguyên trong The Battle of Golden Spatula từ thiết kế tướng, sàn đấu, kỹ năng, cách chơi,... Đội phát triển chỉ chỉnh sửa đôi chút hình ảnh sao cho mượt mà hơn đối với điện thoại mà thôi.

Nếu tựa game này thành công tại thị trường Trung Quốc, có lẽ Riot Games sẽ suy nghĩ nghiêm túc hơn về việc hoàn thành phiên bản di động dành cho Đấu Trường Chân Lý Mobile. Còn hiện tại thì có lẽ các bạn vẫn phải chờ đội phát triển của Riot hoàn thiện thêm đối với phiên bản chính chủ của mình.

Chém gió ...
Aa 0