BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Perfect World VNG: Cộng đồng game thủ nhộn nhịp Tập Huấn Bang hội

23-12 17:22

Tính năng mới Tập Huấn Bang Hội đã mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị, vui vẻ cùng những trận cười sảng khoái cho cộng đồng game thủ.

Nếu nói đây là một tính năng, thì cộng đồng game thủ lại cho rằng nó giống một sân chơi thú vị hơn. Bởi tại đây, bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm những trò chơi đặc sắc và thú vị.

Độc đáo sân chơi Tập Huấn Bang Hội

Tập Huấn Bang Hội là tính năng Bang Hội mới nhất trong phiên bản Hàn Băng Lục Địa của Perfect World VNG. Hoạt động này diễn ra từ 19g30 thứ 7 cách tuần. Đây vừa là dịp để “tích exp gom quà”, vừa là lúc để anh em Bang hội cùng ngồi lại với nhau mỗi dịp cuối tuần. Tập Huấn Bang Hội gồm 3 hoạt động khác nhau: Carrot Squat, Thiên Lý Tương Hội và Vũ Hội Bang.

Carrot Squat là trò chơi làm động tác theo chỉ định. Mỗi người chơi khi tham gia sẽ được ngẫu nhiên xếp màu hiệu ứng như đỏ, xanh, vàng,... Dựa vào màu sắc, hệ thống sẽ yêu cầu người chơi làm các động tác như cúi đầu, bắn tim, chào,... Thực hiện đúng yêu cầu, bạn sẽ nhận được phần thưởng.

Trò chơi thứ hai, thú vị và gắn kết hơn, là Thiên Lý Tương Hội. Bởi để tham gia được, bạn cần phải… tìm được người khác giới để kết đôi. Nếu là người năng nổ hoạt động bang, thường xuyên trò chuyện với mọi người, thì việc tìm kiếm bạn đồng hành cùng hoàn thành nhiệm vụ chẳng hề khó khăn. Tuy nhiên, có rất nhiều người chơi đã không làm được trò chơi này, bởi vì “ngại rao kênh và ít nói chuyện với mọi người”.  Một số game thủ cho rằng: “Hoạt động này lợi lắm nhen, vừa giúp mình tìm bạn gái, lại vừa có thể rèn luyện cho mấy ông nhát nhát biết cách nói chuyện với người khác giới”. Dĩ nhiên, vẫn có một vài ngoại lệ, bởi đâu phải ai cũng chơi nhân vật giống với bản thân đâu.

Vũ Hội Bang chắc chắn là hoạt động sôi động nhất của Tập Huấn Bang Hội. Khi tham gia, mỗi người chơi sẽ được chuyển đến một giao diện riêng, với các phím tắt lên, xuống, trái, phải được sắp xếp thứ tự. Khi nhạc nổi lên, mỗi game thủ sẽ dựa theo mũi tên trên màn hình, nhấp tướng ứng để hoàn thành từng thử thách. Bạn sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh khi kết thúc. Sự sôi động của muôn vàn điệu nhạc hay trong Vũ hội Bang cũng là dịp để nhiều game thủ chụp cho mình những bức hình vũ đạo đẹp mắt.

Những buổi tối sôi động

Perfect World VNG những ngày này nhộn nhịp như đi đám cưới vậy. Cứ đúng 19g00 là y như rằng kênh thế giới tràn ngập chat, kênh bang thì hàng chục voice hát hò, nói chuyện, bàn luận. Bởi lẽ, chỉ 30 phút nữa thôi, hoạt động Tập Huấn Bang Hội sẽ chính thức khai mở.

Theo đánh giá của nhiều game thủ, đây có lẽ là hoạt động ý nghĩa nhất dành cho Bang hội trong sự kiện lần này. “Tập Huấn Bang Hội mang lại tiếng cười cho mấy anh em trong bang, tối đến mọi người nhộn nhịp hơn hẳn. Trước đây, mọi người thưởng mải mê tham gia hoạt động cá nhân, nên kênh bang cũng yên ắng. Lâu rồi mới thấy xôm tụ lại như vậy”, một thành viên của S2 chia sẻ.

Tập Huấn Bang Hội vui mà. Bạn có thể tham gia tất cả trò chơi, thử thách có, đồng đội hay cá nhân cũng có luôn, nên sôi động cả tối. Tôi và nhiều anh em trong bang thích cái Thiên Lý Tương Hội hơn, bởi có thể voice lên kết bạn với mấy bạn nữ khác trong bang. Chứ FA lâu quá rồi, chán quá!”, thành viên LaoRed của S5 cho biết.

Nhìn chung, tất cả người chơi khi update phiên bản Hàn Băng Lục Địa đều nhận xét rằng, từ Fanpage, Group cộng đồng cho tới trong game, mọi người sôi động, náo nhiệt và vui vẻ hơn hẳn. Ngoài việc được tham gia nhiều thử thách mới, họ còn được trải nghiệm các tính năng thú vị, giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc, học tập, cũng như được trò chuyện nhiều hơn với anh em chí cốt. 

Perfect World VNG - Hàn Băng Lục Địa mới chỉ cập nhập được ít ngày. Vẫn còn đó nhiều thử thách, những câu chuyện, các hoạt động mới mà cộng đồng game thủ cần khám phá. Giáng sinh này, người chơi sẽ bận rộn lắm đây!

Trang chủ: http://perfectworld.zing.vn

Perfect World VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0