BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NSX Genshin Impact bắt một nhóm game thủ bán phần mềm gian lận

27-07 12:17

HoYoverse đã có tiến bộ với Chiến dịch chống vi phạm trong game Genshin Impact. Hãng đã phát hiện và bắt một nhóm bán phần mềm gian lận trong Genshin Impact.

Studio đã nói rõ rằng họ sẽ thực hiện các hành động pháp lý cần thiết để đưa những kẻ vi phạm ra ánh sáng và nhờ cảnh sát vào cuộc, nhằm thúc đẩy một môi trường chơi game công bằng cho tất cả mọi người. HoYoverse vừa phối hợp với cảnh sát để bắt nhóm bán phần mềm gian lận trong game Genshin Impact.

HoYoverse rất tích cực trong việc tìm ra thủ phạm đối với những kẻ thực hiện hành động phá hoại và làm mất công bằng trong game. Genshin Impact như chúng ta biết là game có một cộng đồng người chơi đông đảo trên khắp nơi trên thế giới. Do đó, gian lận là một điều làm ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động cân bằng của game. Hãng làm game đã nghiêm túc trong việc đẩy mạnh quá trình tìm kiếm, điều tra những kẻ bán phần mềm hack game để trừng phạt.

Nghi phạm Zhang và Xie đã bị tạm giữ hình sự với tội danh phá hoại hệ thống thông tin máy tính. HoYovere khuyến khích người chơi chia sẻ thông tin của những người nghi ngờ bán phần mềm gian lận trong trò chơi và báo cho họ để trừng phạt kẻ xấu. Hãng cũng chia sẻ người chơi không tham gia vào các hoạt động bao che và sử dụng phần mềm đó bởi đó là hành vi tiếp tay và đồng loã với thủ phạm, tất nhiên sẽ bị xử lý nghiêm minh.

Một trường hợp tương tự đã xảy ra vào năm 2022 khi ba người bị bỏ tù vì sản xuất phần mề gian lận. Studio xác định rõ ràng danh tính và báo cho cơ quan chức năng. Những kẻ phạm pháp đã phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Trong một diễn biến đáng chú ý, HoYoVerse đã buộc phải cắt ngắn một phần sự kiện lớn của Genshin Impact diễn ra trên hai địa điểm sau khi có một lời đe dọa đánh bom trên Twitter. Lễ hội mùa hè Genshin Impact năm 2023 nhằm chào mừng sự kiện mùa hè 3/8 của trò chơi và dự kiến  diễn ra từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 phải hoãn và di tản người dân. Trước đó, có một dòng tweet từ người dùng có tên PingPinMon69 tuyên bố một quả bom ống đã được đặt tại Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic (hay KSPO Dome) – nơi tổ chức sự kện. Nhưng sau đó không có vấn đề gì xảy ra và đó như một lời doạ nạt, gây rối. Dòng tweet từ tài khoản hiện đã bị tạm ngưng và có vẻ bị khoá lại.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0