Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Những tựa game Chibi mà game thủ không thể bỏ qua trong tháng 2?

13-02 20:49

Nếu bạn là Fan ruột của các nhân vật Chibi dễ thương thì thật khó có thể bỏ qua 3 tựa game mobile đỉnh của đỉnh dưới đây. Cùng 9Gate hóng hớt tí nhé!

Bá Vương Tam Quốc

Dự kiến ra mắt vào 28/02/2017, Bá Vương Tam Quốc là một tựa game lấy cảm hứng từ đề tài Tam Quốc do Soha Game phát hành. Với nền tảng đồ họa 3D tiên tiến cùng thiết kế nhân vật đậm chất Chibi vô cùng dễ thương, thiết kế gameplay thân thiện, Bá Vương Tam Quốc nhắm đến đối tượng là các bạn trẻ yêu cái đẹp và ghét sự giả dối. 

Về tổng thể Bá Vương Tam Quốc không có gameplay không quá nhiều khác biệt với các game turn based khác trên thị trường hiện tại tuy nhiên điểm nhấn của game nằm ở cơ chế “vuốt chiêu” để xuất skill “Hợp Kích” khá thú vị. Skill “Hợp Kích” được kích hoạt khiến cho 2 tướng trong đội hình có thể cùng lúc xuất ra chiêu hoàn toàn mới với hiệu quả và sức mạnh “bá đạo” hơn bội phần. Tướng càng có nhiều duyên phận thì càng có nhiều cơ hội xuất kích chiêu do đó tạo nên sự đa dạng trong đội hình tác chiến phù hợp với ý đồ chiến thuật của người chơi.

[842]

Boom Mobile

Ngày tình yêu nở rộ 14/02/2017 chính là ngày được NHP VTC ấn định ra mắt Boom Mobile. Thiết kế nhân vật cực dễ thương trên nền tảng đồ họa 3D, Boom Mobile biến những cuộc so tài trở lên sống động, đầy màu sắc và cũng không kém phần hài hước, thú vị. 

Với gameplay kế thừa từ thành công vang dội của tựa game huyền thoại bomberman cùng với hệ thống thời trang đa dạng bao gồm phương tiện, ngoại trang, phụ kiện, thú nuôi... Boom Mobile hứa hẹn mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm “quen mà lạ” vô cùng thích thú. Với các tính năng mang tính kết nối như Voice Chat, tìm kiếm bạn bè thông qua cung hoàng đạo, ngày sinh hay sở thích... Boom Mobile chắc chắn sẽ là cây cầu nối kết cộng đồng và cũng sẽ là tấm vé thoát FA của kha khá game thủ khi mà trong quá khứ tỉ lệ nữ giới chơi Boom khá đông đảo.

[778]

Anh Hùng Loạn Chiến

Ấn định ngày ra mắt vào 28/02 tới đây bởi NPH FunTap, Anh Hùng Loạn Chiến lấy đề tài về những siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel trong cuộc chiến chống lại tội ác, thực thi công lý bảo vệ lẽ phải.

Đến với Anh Hùng Loạn Chiến, người chơi sẽ có cơ hội được sở hữu các anh hùng yêu thích như Iron Man, Captain America, Thor... dưới tạo hình nhân vật Chibi vô cùng sinh động và dễ thương. Với cách diễn đạt cốt truyện vô cùng dí dỏm, Anh Hùng Loạn Chiến hứa hẹn mang đến cho những người yêu thích game thẻ tướng nói riêng và cộng đồng yêu game Chibi nói chung một tựa game "quẩy tung nóc nhà" đậm chất giải trí và thư giãn. Cùng chờ đón ngày game ra mắt để coi game có ngon lành bổ béo như quảng cáo không nhé!

[843]

Bá Vương Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0